"Xe đạp yêu thương-cùng em đến trường"

  • 10:01 | Thứ Hai, 22/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đoàn Thanh niên Công ty Xăng dầu Quảng Bình (thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp) vừa tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông với chủ đề “Xe đạp yêu thương-cùng em đến trường”.
Đoàn thanh niên Công ty Xăng dầu Quảng Bình trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Đồng Hải
Đoàn Thanh niên Công ty Xăng dầu Quảng Bình trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Đồng Hải.
Tại Trường tiểu học Hải Đình, phường Đồng Hải (TP. Đồng Hới), đoàn đã trao tặng 7 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa có phương tiện đến trường.
 
Tại Trường THCS Nam Trạch, xã Nam Trạch (Bố Trạch), đoàn trao tặng 3 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa có phương tiện đến trường, trị giá mỗi chiếc xe đạp là 1.350.000 đồng. Đoàn cũng đã trao tặng cho nhà trường 1 chiếc tivi, trị giá 10.500.000 đồng. Tổng số tiền được trao trong dịp này là 24 triệu đồng.
Đoàn thanh niên Công ty Xăng dầu Quảng Bình trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Nam TrạchTrao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Nam Trạch
Đây là hoạt động ý nghĩa của đoàn viên, thanh niên Công ty Xăng dầu Quảng Bình nhằm chia sẻ với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, qua đó giúp các em có thêm động lực đến trường.  
 
Đ.N

tin liên quan

Tạo thuận lợi cho doanh nghiệp và khách du lịch

(QBĐT) - Thực hiện mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, những năm gần đây, Sở Du lịch đã đẩy mạnh công tác cải cách hành chính (CCHC), tạo thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân và du khách khi đến Quảng Bình.

Lễ Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Hưởng ứng "Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông", Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.
 

TX. Ba Đồn: Vốn vay giải quyết việc làm "đồng hành" cùng người lao động

(QBĐT) - Thời gian qua, hàng trăm lao động trên địa bàn TX. Ba Đồn được hỗ trợ tạo việc làm từ chương trình cho vay giải quyết việc làm (GQVL) của Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (PGD NHCSXH) TX. Ba Đồn. Nguồn vốn này đã góp phần hỗ trợ người dân phát triển kinh tế, mở rộng sản xuất, tạo việc làm, nâng cao thu nhập.