Trao 3 giải nhất tại sân chơi "Điểm đến an toàn"

  • 14:31 | Chủ Nhật, 28/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sau gần 2 ngày thi đấu, hôm nay, 28-11, sân chơi “Điểm đến an toàn” do Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình Quảng Bình, Sở Giao thông vận tải, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Quảng Bình tổ chức đã kết thúc thành công.

Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội Bố Trạch tại buổi thi sáng 28-11.
Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội Bố Trạch tại buổi thi sáng 28-11.

Sân chơi đã thu hút 7 đội là công chức, viên chức, người lao động thuộc LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố và Công đoàn Viên chức tỉnh. Sân chơi “Điểm đến an toàn” đã góp phần quan trọng tuyên truyền, trang bị kiến thức về Luật Giao thông, nâng cao ý thức người dân, góp phần xây dựng và phát triển văn hóa giao thông trong cộng đồng.

Với 3 phần thi gồm: Hiểu biết, nhanh trí và xử lý tình huống, sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các đội, sân chơi đã tạo không khí sôi nổi giữa các đội thi và khán giả, cổ động viên.

Sau gần hai ngày thi với các nội dung bổ ích, thiết thực, sân chơi “Điểm đến an toàn” lần thứ 12 đã thành công với 3 giải nhất thuộc về LĐLĐ các huyện: Lệ Thủy, Bố Trạch và Quảng Trạch. 4 đội còn lại được trao giải nhì. Chương trình được sóng Đài PT-TH trong tháng 12-2021.

Một số hình ảnh tại sân chơi:

Ngọc Mai

 

  

tin liên quan

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh: Phát động chương trình "Tình nguyện mùa đông"

(QBĐT) - Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021, ngày 27-11, tại xã Tây Trạch, huyện Bố Trạch, Đoàn Khối các cơ quan (CCQ) tỉnh tổ chức phát động chương trình "Tình nguyện mùa đông" năm 2021, "Xuân tình nguyện" năm 2022 và triển khai các chương trình "Xe đạp yêu thương cùng em đến trường", "Triệu túi an sinh".

Hỗ trợ mô hình sinh kế thích ứng biến đổi khí hậu cho đồng bào xã Trường Sơn

(QBĐT) -  Nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Lâm nghiệp Việt Nam (28-11-1959 - 28-11-2021), được sự tài trợ của Bộ Ngoại giao Đức thông qua Viện Nghiên cứu độc lập các vấn đề môi trường (UFU) và Viện Nghiên cứu khoa học miền Trung (MISR), ngày 27-11, Viện Nông nghiệp và Môi trường (Trường đại học Quảng Bình), Đồn Biên phòng Làng Mô (Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh) phối hợp hỗ trợ mô hình sinh kế thích ứng biến đổi khí hậu cho đồng bào Bru-Vân Kiều xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh.

Quân khu 4: Kiểm tra công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

(QBĐT) - Từ ngày 24 đến 26-11, Ban Chỉ đạo 515 Quân khu 4 do Thiếu tướng Phan Văn Sỹ, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu, Phó trưởng Ban Chỉ đạo 515 Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ (HCLS) trong nước năm 2021 của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Sư đoàn 968 và Đoàn Kinh tế-Quốc phòng 337.