Khai mạc sân chơi "Điểm đến an toàn" năm 2021

  • 14:30 | Thứ Bảy, 27/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng nay, 27-11, tại trường quay Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Quảng Bình, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Đài PT-TH Quảng Bình, Sở Giao thông vận tải, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Quảng Bình tổ chức sân chơi “Điểm đến an toàn”.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội.
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội.

Tham dự sân chơi có 7 đội là công chức, viên chức, người lao động thuộc LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố và Công đoàn Viên chức tỉnh. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hai đội LĐLĐ huyện Quảng Ninh và Tuyên Hóa không có mặt tại sân chơi.

Sau 11 lần tổ chức, sân chơi “Điểm đến an toàn” đã góp phần quan trọng tuyên truyền kiến thức về Luật Giao thông, xây dựng văn hóa khi tham gia giao thông cho mọi tầng lớp nhân dân. 

Khai mạc sân chơi “Điểm đến an toàn”, lãnh đạo Đài PT-TH Quảng Bình và LĐLĐ tỉnh, cơ quan tổ chức sân chơi, đã trao cờ lưu niệm cho các đội; trao cúp lưu niệm cho nhà tài trợ đồng hành cùng sân chơi. Các đội thi sẽ trải qua 3 phần thi, gồm: Hiểu biết, nhanh trí và xử lý tình huống. Hội thi diễn ra trong 2 ngày 27 và 28-11. Chương trình được ghi hình và phát trên sóng Đài PT-TH trong tháng 12-2021.

Để bảo đảm an toàn cho chương trình, tất cả khách mời, thành viên các đội thi và những người liên quan đều được test nhanh Covid-19.

Một số hình ảnh tại sân chơi sáng 27-11:

Ban Tổ chức trao cúp lưu niệm cho Công ty Tấn Phát Sport, nhà tài trợ đồng hành cùng sân chơi.
Ban tổ chức trao cúp lưu niệm cho Công ty Tấn Phát Sport, nhà tài trợ đồng hành cùng sân chơi.
Đại biểu và thành viên Ban tổ chức dự khai mạc.
Đại biểu và thành viên ban tổ chức dự khai mạc.
Đại biểu và thành viên Ban tổ chức dự khai mạc.
Đại biểu và thành viên Ban tổ chức dự khai mạc.
Đội LĐLĐ TP. Đồng Hới giới thiệu các thành viên.
Đội LĐLĐ TP. Đồng Hới giới thiệu các thành viên.
Các thành viên test nhanh Covid-19 trước khi tham gia sân chơi.
Các thành viên test nhanh Covid-19 trước khi tham gia sân chơi.

Ngọc Mai

   

tin liên quan

Sáng tạo "Đường hoa từ nhựa tái chế"

(QBĐT) - Để hạn chế các loại rác thải nhựa và bảo vệ môi trường sống ngày càng xanh, sạch, đẹp, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Quảng Trạch đã triển khai xây dựng mô hình "Đường hoa từ nhựa tái chế". Mô hình đã lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường cho các hội viên, góp phần thiết thực vào chương trình xây dựng nông thôn mới của địa phương.

Tuyên Hóa: Gần 2.000 lao động được giải quyết việc làm trong mùa dịch

(QBĐT) - Từ đầu năm đến nay, huyện Tuyên Hóa đã chú trọng triển khai công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn và xuất khẩu lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài, nhằm góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo nhanh và bền vững tại địa phương.

Quân khu 4: Kiểm tra công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

(QBĐT) - Từ ngày 24 đến 26-11, Ban Chỉ đạo 515 Quân khu 4 do Thiếu tướng Phan Văn Sỹ, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu, Phó trưởng Ban Chỉ đạo 515 Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ (HCLS) trong nước năm 2021 của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Sư đoàn 968 và Đoàn Kinh tế-Quốc phòng 337.