Bảo đảm trật tự ATGT trong trạng thái "bình thường mới"

  • 13:55 | Thứ Hai, 08/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sau thời điểm dịch Covid-19 được kiểm soát, cùng với toàn tỉnh, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) tiếp tục triển khai nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trong trạng thái "bình thường mới".

Lực lượng CSGT Công an tỉnh triển khai chuyên đề xử lý vi phạm tải trọng.
Lực lượng CSGT Công an tỉnh triển khai chuyên đề xử lý vi phạm tải trọng.

Với tinh thần không chủ quan trước dịch, cán bộ, chiến sỹ (CBCS) Phòng CSGT, Công an tỉnh tiếp tục tham gia phối hợp hiệu quả với các lực lượng duy trì 5 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, kiểm soát chặt người và phương tiện ra/vào địa bàn tỉnh, bảo đảm hoàn thành “mục tiêu kép” vừa chống dịch vừa bảo đảm TTATGT.

Công tác tuyên truyền được đẩy mạnh trong toàn thể CBCS và người dân; thông tin về dịch bệnh trên địa bàn tỉnh được cập nhật kịp thời nhằm góp phần thực hiện nghiêm các quy định về TTATGT và phòng, chống dịch Covid-19. Việc tuần tra, kiểm soát được tăng cường với phương châm bảo đảm các điều kiện an toàn về phòng, chống dịch cho nhân dân và CBCS tham gia nhiệm vụ.

Thời gian tới, lực lượng sẽ mở các đợt tuần tra kiểm soát, đẩy mạnh việc sử dụng các phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, vi phạm tải trọng...; tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”, góp phần bảo đảm ATGT trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi khôi phục sản xuất kinh doanh, đời sống xã hội trong trạng thái “bình thường mới”.

Diệu Cầm

tin liên quan

Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét, có nơi rét đậm

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sáng sớm 8-11, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết phía đông Bắc Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8.

Người phụ nữ Bru-Vân Kiều giàu nhiệt huyết

(QBĐT) - Về bản Khe Sung (xã Ngân Thủy, huyện Lệ Thủy) không ai là không biết đến chị Hồ Thị Thủy, một cán bộ gương mẫu, năng nổ với các phong trào của địa phương. Hơn 15 năm gắn bó với công tác Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, chị Thủy đã trở thành "điểm tựa" cho hội viên và bà con nơi đây.

Lệ Thủy: "Nhường nhà làm điểm cách ly y tế"

(QBĐT) - Để thực hiện tốt việc cách ly y tế tại nhà, tránh lây lan dịch bệnh ra ngoài, UBND huyện Lệ Thủy đã phát động phong trào "Nhường nhà làm điểm cách ly y tế". Qua một thời gian triển khai, phong trào đã nhận được sự đồng thuận của nhân dân khi bà con trong huyện đã nhường nhà cho người từ vùng dịch và các tỉnh phía Nam trở về, hỗ trợ, lương thực, thực phẩm để họ yên tâm cách ly.