Trao tặng thiết bị, đồ dùng học tập cho trường mầm non ở Bố Trạch

  • 09:07 | Chủ Nhật, 17/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 15-10, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) và Quỹ Bảo trợ trẻ em đã đến thăm và trao tặng thiết bị, đồ dùng học tập cho Trường mầm non Xuân Trạch (Bố Trạch). 

Đồng chí Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH trao tặng thiết bị, đồ dùng học tập cho Trường Mầm non Xuân Trạch
Đồng chí Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH trao tặng thiết bị, đồ dùng học tập cho Trường mầm non Xuân Trạch

Sở LĐ-TB-XH và Quỹ Bảo trợ trẻ em trao tặng 15 bộ bàn ghế và 20 cái giá đựng đồ dùng học tập học sinh cho Trường mầm non Xuân Trạch. Tổng trị giá các phần quà trên 50 triệu đồng.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình an sinh xã hội và “Hỗ trợ trẻ em đến trường” nhằm tạo điều kiện giúp nhà trường tăng thêm trang thiết bị để hỗ trợ cán bộ, giáo viên và các cháu thi đua dạy tốt, học tốt, nâng cao chất lượng giáo dục.

N.L
 
 
 
 

tin liên quan

Chuyện học online!

(QBĐT) - Đang trong giờ làm việc thì chị H. nghe tiếng điện thoại reo, đầu máy bên kia cậu con trai khóc mếu máo:

Bộ đội Biên phòng Quảng Bình sẵn sàng lực lượng, phương tiện giúp dân ứng phó với mưa lũ

(QBĐT) - Sáng 16-10, một số khu vực tỉnh Quảng Bình đã có mưa to đến rất to, các sông suối địa bàn miền núi huyện Minh Hóa dâng cao gây ngập lụt, chia cắt. Trước tình hình đó, BCH BĐBP Quảng Bình đã chỉ đạo các đơn vị trên 2 tuyến biên giới thực hiện phương châm "4 tại chỗ", sẵn sàng lực lượng phương tiện làm nhiệm vụ.
 

Việc thiện... từ tâm

(QBĐT) - Năm 2007, Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup quyết định làm "bà đỡ" cho người nghèo tỉnh Quảng Bình thông qua một chương trình rất nhân văn-"Ngân hàng bò giống" hỗ trợ đồng bào yếu thế hoàn cảnh kinh tế đặc biệt khó khăn.