[Infographics] Việt Nam tạm công nhận hộ chiếu vaccine của nhiều nước

  • 10:50 | Thứ Sáu, 22/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Những người của 72 quốc gia, vùng lãnh thổ có giấy chứng nhận tiêm chủng hay 'hộ chiếu vaccine' sẽ được sử dụng trực tiếp tại Việt Nam và giảm thời gian cách ly tập trung xuống còn 7 ngày.
 
Những người của 72 quốc gia, vùng lãnh thổ có giấy chứng nhận tiêm chủng hay 'hộ chiếu vaccine' sẽ được sử dụng trực tiếp tại Việt Nam và giảm thời gian cách ly tập trung xuống còn 7 ngày./.
 
Theo Thanh Trà (Vietnam+)

tin liên quan

Kết hợp cấp căn cước công dân và tiêm vaccine phòng COVID-19

Bộ Y tế, Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông đã họp thống nhất về việc chia sẻ, xác thực thông tin tiêm vaccine phòng COVID-19 trên hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.

Hiểu biết pháp luật, đẩy lùi hủ tục

(QBĐT) - Những năm qua, nhiều hủ tục, đặc biệt là nạn tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống (TH-HNCHT) trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) ở huyện Minh Hóa vẫn âm ỉ diễn ra, làm ảnh hưởng chất lượng dân số, nguồn nhân lực và là lực cản đối với sự phát triển kinh tế-xã hội (KT-XH). 

Thông cáo báo chí số 2 của Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV

Ngày 22-10, Quốc hội sẽ nghe tờ trình của Chính phủ và Báo cáo thẩm tra của Quốc hội về dự án Luật Kinh doanh bảo hiểm (sửa đổi); tờ trình về dự thảo Nghị quyết về một số cơ chế, chính sách đặc thù.