Hội thảo trực tuyến phổ biến chương trình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

  • 13:56 | Thứ Tư, 27/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng nay, 27-10, Tổng cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình phối hợp với Quỹ Dân số Liên hợp quốc tại Việt Nam​ tổ chức hội thảo trực tuyến phổ biến chương trình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đến năm 2030 và phổ biến ứng dụng chăm sóc sức khỏe người cao tuổi S-Health.

Quang cảnh hội thảo trực tuyến phổ biến Chương trình Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đến năm 2030
Quang cảnh hội thảo trực tuyến phổ biến chương trình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đến năm 2030.
Tại hội thảo, đại diện lãnh đạo Tổng cục DS-KHHGĐ, Viện nghiên cứu chính sách công và quản lý đã phổ biến tổng quan về chương trình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đến năm 2030; tình hình già hóa dân số và một số đặc trưng sức khỏe của người cao tuổi ở Việt Nam; xây dựng môi trường thân thiện với người cao tuổi. Hội thảo cũng đã tiến hành hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng S-Health - một ứng dụng di động về chăm sóc sức khỏe từ xa cho người cao tuổi.
 
Các địa phương cũng đã đánh giá, trao đổi tình hình công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, đồng thời đề xuất những giải pháp, kiến nghị nhằm thực hiện tốt hơn chương trình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi thời gian tới.
 
Hiền Phương

tin liên quan

Trên 5 triệu lao động được hưởng hỗ trợ từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp

Gần 2.800 lao động của 25 đơn vị được đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng nghề để duy trì việc làm; hơn 69 nghìn lao động của 910 đơn vị phải ngừng việc do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Kịp thời thả về biển một cá thể rùa nặng 120kg

(QBĐT - Sáng nay, 27-10, thông tin từ Đồn Biên phòng Roòn (huyện Quảng Trạch) cho biết, lực lượng của đơn vị đã cùng với ngư dân thả một cá thể rùa mắc lưới trở lại biển.

Bạn đọc hỗ trợ gần 40 triệu đồng cho bệnh nhân Bùi Mạnh Cường

(QBĐT) - Đại diện các nhà hảo tâm vừa trao số tiền hỗ trợ cho trường hợp bệnh nhân Bùi Mạnh Cường (xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh).