Trên 100 cán bộ, đoàn viên, công chức trẻ tình nguyện hỗ trợ phòng chống dịch Covid

  • 14:14 | Thứ Hai, 13/09/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ trong phòng, chống dịch Covid-19, trên 100 cán bộ, đoàn viên công chức, viên chức trẻ thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã viết đơn tình nguyện tham gia các đội phản ứng nhanh, hỗ trợ phòng chống dịch.

Theo anh Nguyễn Tuấn Hùng, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, các tình nguyện viên tham gia hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 đợt này đều đã được tiêm tối thiểu 1 mũi vắc xin phòng chống Covid-19 trước khi tham gia các đội phản ứng nhanh.

Cán bộ, công chức trẻ Khối Các cơ quan tỉnh hỗ trợ tại bếp ăn tập trung.
Cán bộ, công chức trẻ Khối các cơ quan tỉnh hỗ trợ tại bếp ăn tập trung.

Trên cơ sở tiếp nhận đơn tình nguyện của cán bộ, đoàn viên công chức, viên chức trẻ, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức các đội tình nguyện hỗ trợ nhập dữ liệu y tế tại Trung tâm Y tế thành phố Đồng Hới, hỗ trợ test nhanh tại các khu dân cư, phục vụ hậu cần tại các bếp ăn tập trung và chăm sóc bệnh nhân tại các khu cách ly.

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh thăm và tặng quà các khu cách ly tập trung.
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh thăm và tặng quà các khu cách ly tập trung.

Đây là hoạt động ý nghĩa của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, công chức trẻ Khối các cơ quan tỉnh nhằm kịp thời sẻ chia, chung sức cùng tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Được biết trước đó, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã huy động các nguồn lực đóng góp, trao tặng các phần quà nhu yếu phẩm cho cán bộ, chiến sỹ, lực lượng y tế tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn.

Th.H