Linh mục Nguyễn Ái cùng bà con giáo xứ Đan Sa góp sức chống dịch

  • 08:00 | Thứ Tư, 29/09/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, với tinh thần sẻ chia lúc khó khăn, chung tay phòng, chống dịch bệnh, ngày 27-9-2021, linh mục Nguyễn Ái đã cùng với bà con tại giáo xứ Đan Sa (phường Quảng Phúc, TX. Ba Đồn) mua lương thực, thực phẩm tổ chức nấu 250 suất ăn trưa cho các công dân đang thực hiện cách ly tại các khu cách ly tập trung của thị xã gồm trụ sở Ban chỉ huy Quân sự thị xã (cũ), Trung tâm giáo dục-dạy nghề thị xã và Trường mầm non Ba Đồn.
 
Được biết, kinh phí để chuẩn bị 250 suất ăn này được trích từ quỹ của giáo xứ Đan Sa với số tiền gần 15 triệu đồng.
Đại diện lãnh đạo TX. Ba Đồn tiếp nhận những suất cơm nghĩa tình của linh mục Nguyễn Ái và bà con giáo xứ Đan Sa.
Đại diện lãnh đạo TX. Ba Đồn tiếp nhận những suất cơm nghĩa tình của linh mục Nguyễn Ái và bà con giáo xứ Đan Sa.
Trước đó, linh mục Nguyễn Ái cũng đã có nhiều hoạt động góp sức cùng chính quyền địa phương chống dịch Covid-19 như: Đi đến từng nhà vận động người dân đến các điểm xét nghiệm Covid-19 để lấy mẫu đúng quy định; nhắc nhở người dân không đi thánh lễ, không tụ tập đông người, không ra khỏi nhà khi không thực sự cần thiết.
 
Ngoài ra, linh mục Nguyễn Ái đã trực tiếp đến thăm, trang tặng chốt kiểm soát phòng, chống dịch và Trạm Y tế phường Quảng Phúc với số tiền 10 triệu đồng để động viên các lực lượng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 
Đây là những việc làm có ý nghĩa rất thiết thực của linh mục và bà con giáo xứ Đan Sa, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền TX. Ba Đồn thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 
Hồng Sâm-Lan Anh
 

tin liên quan

Một số nghề được xem xét điều chỉnh tăng số giờ làm thêm

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đang tiến hành tổng hợp ý kiến với đề xuất cho phép điều chỉnh tăng thời gian làm thêm giờ/tháng với một số ngành nghề lĩnh vực.

Cục Hàng không yêu cầu các hãng bay dừng mở bán vé nội địa

Cục Hàng không Việt Nam đã có Công văn số 3706/CHK-VTHK về việc tiếp tục thực hiện việc hạn chế số lượng chuyến bay từ các tỉnh, thành phố thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31-3-2020 của Thủ tướng.

Kiên trì chống dịch với phương châm phong tỏa hẹp, xét nghiệm rộng

(QBĐT) - Truy vết thần tốc, xét nghiệm rộng và nhanh, phong tỏa phạm vi hẹp... là phương châm chống dịch được TX. Ba Đồn áp dụng ngay từ ngày đầu tiên ghi nhận ca nhiễm SARS-CoV-2 trong cộng đồng.