Lệ Thủy: Một người dân tử vong nghi do sét đánh

  • 14:25 | Thứ Hai, 27/09/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 27-9, ông Phạm Minh Huấn, Chủ tịch UBND xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, cho biết, trên địa bàn xã vừa có một người dân nghi bị sét đánh tử vong trong lúc đi đánh cá.
Khu vực anh N. nghi bị sét đánh tử vong
Khu vực anh N. nghi bị sét đánh tử vong
Nạn nhân là anh N.V.N, (SN 1981), ở thôn Thạch Thượng 1, xã Hồng Thủy. Trước đó, đêm ngày 26-9, anh N. đi đánh cá ở vùng ruộng Vời gần sông Kiến Giang cả đêm không về. Đến sáng 27-9, thấy anh N. không về nên gia đình trình báo với chính quyền địa phương. Nhận được thông tin, UBND xã Hồng Thủy đã huy động lực lượng để tìm kiếm.
 
Đến khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, lực lượng tìm kiếm phát hiện 1 đôi dép và chiếc thuyền nhôm gần vùng ruộng Vời, tổ chức lặn tìm. Khoảng 30 phút sau, thi thể của anh N. đã được tìm thấy.
 
Theo ông Phạm Minh Huấn, khoảng 20 giờ ngày 26-9, trên địa bàn xã Hồng Thủy có mưa to và giông sét, khu vực anh N. tử vong nước đã ngập sâu.
 
Tính từ ngày 4-9-2021, trên địa bàn huyện Lệ Thủy đã có 3 người bị sét hoặc nghi bị sét đánh tử vong.

X.V
 
 

tin liên quan

Để phố vẫn xanh - sạch - đẹp

(QBĐT) - 2 giờ sáng, trong khi TP. Đồng Hới vẫn đang chìm sâu vào giấc ngủ say thì chị Nguyễn Thị Tịch (SN 1974) lặng lẽ trở dậy. Ăn vội chút cơm nguội để dành từ đầu hôm lót dạ, chị Tịch rời ngôi nhà nhỏ ra phố. Vào thời điểm đó, hàng trăm chị em phụ nữ làm nghề "lao công" cũng đã có mặt khắp các tuyến phố, bắt đầu công việc thường nhật-làm sạch phố phường!

Không sợ dịch?

(QBĐT) - Hai vợ chồng đang ngồi xem chương trình thời sự buổi tối, chị H. bỗng thở dài:

Bố Trạch tiếp tục xảy ra một vụ đuối nước thương tâm

(QBĐT) - Chiều 25-9 ,ông Nguyễn Quang Tiến, Phó Chủ tịch UBND xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.