Đồng hành cùng người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19

  • 08:07 | Chủ Nhật, 05/09/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Trong nhiều ngày qua, các nhóm thiện nguyện, nhà hảo tâm đã đồng hành, hỗ trợ cho bà con trong khu cách ly và các đối tượng gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Lệ Thủy.

Tổ Covid cộng đồng xã Xuân Thủy, huyện Lệ Thủy trao quà của nhà hảo tâm cho hộ gia đình khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Tổ Covid cộng đồng xã Xuân Thủy, huyện Lệ Thủy trao quà của nhà hảo tâm cho hộ gia đình khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Theo đó, để chia sẻ khó khăn với người dân xã Ngư Thủy Bắc trong thời gian cách ly, phong tỏa do dịch bệnh Covid-19, từ ngày 1-9, nhóm thiện nguyện Lệ Thủy đã chuẩn bị nhiều suất ăn miễn phí hỗ trợ tại khu cách ly Trường mầm non xã Ngư Thủy Bắc. Được biết, mỗi ngày, nhóm thiện nguyện Lệ Thủy chuẩn bị 150 suất ăn (gồm bữa trưa và tối), mỗi suất ăn trị giá 30.000 đồng. Dự kiến, đến ngày 8-9, nhóm thiện nguyện Lệ Thủy chuẩn bị khoảng 1.200 suất ăn miễn phí cho bà con xã Ngư Thủy Bắc.

Trước đó, doanh nhân Võ Phước Sỹ cũng đã trao tặng 20 phần quà cho các hộ gia đình ở xã Xuân Thủy đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng; một số nhà hảo tâm đã tặng 29 suất quà cho học sinh mầm non đang được cách ly tại xã Thanh Thủy.

Những phần quà chứa đựng tình cảm và mong muốn tiếp thêm động lực để người dân yên tâm thực hiện cách ly theo quy định, góp phần sớm đẩy lùi đại dịch Covid-19.

N. Hải