Chung tay phòng chống dịch Covid-19

  • 13:52 | Thứ Hai, 13/09/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Thực hiện kế hoạch của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn về việc tổ chức chương trình “Triệu túi an sinh” và nhằm phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp trẻ tỉnh Quảng Bình trong các hoạt động tình nguyện, chiều 12-9, Hội Doanh nhân trẻ và Tỉnh đoàn Quảng Bình đã đến thăm và tặng quà các cơ sở cách ly, bếp ăn tập trung trên địa bàn Đồng Hới.

Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà tại điểm cách ly tập trung tại Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh, Bệnh viện đa khoa TP. Đồng Hới và 3 điểm nấu ăn tập trung tại nhà hàng tiệc cưới Tân Trường Xanh, Trung đội công binh thuộc Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và Ban chỉ huy Quân sự thành phố Đồng Hới.

sdfghjk
Đoàn đã đến thăm và trao tặng các phần quà hỗ trợ tại Ban CHQS thành phố Đồng Hới.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã động viên và trao tặng các phần quà trị giá trên 150 triệu đồng gồm: 300 kg tôm, cá, 36 thùng sữa và hỗ trợ 500 gói cước dịch vụ viễn thông Mobiphone cho đội ngũ cán bộ, chiến sĩ, tình nguyện viên nơi tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19.

Các phần quà nhằm sẻ chia
Các phần quà nhằm động viên, sẻ chia cùng tuyến đầu chống dịch.

Trước đó, nhằm chung tay phòng chống dịch Covid-19, Hội Doanh nhân trẻ đã tích cực xây dựng các sáng kiến phục vụ phòng chống, dịch bệnh tại cơ quan, đơn vị, địa phương; hỗ trợ cán bộ, người lao động trong doanh nghiệp và các đối tượng thanh thiếu nhi gặp khó khăn do dịch; đồng thời tham gia cùng cán bộ, chiến sĩ, tình nguyện viên tại các khu cách ly và các điểm chốt dịch tại các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Th. Hải