.
TP. Đồng Hới:

Kịp thời dập tắt đám cháy tại phường Phú Hải

.
21:43, Thứ Hai, 23/08/2021 (GMT+7)

(QBĐT) - Chiều nay, 23-8, lực lượng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) đã phối hợp với lực lượng tại chỗ tham gia chữa cháy tại lô đất của chị Võ Thị Thái, ở tổ dân phố Phú Thượng, phường Phú Hải (TP. Đồng Hới).

Lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ phối hợp với lực lượng tại chổ tham gia  phòng cháy, chữa cháy.
Các lực lượng tham gia phòng cháy, chữa cháy.
Theo ông Võ Thanh Hoài, Chủ tịch UBND phường Phú Hải, khoảng 15 giờ 10 phút, tại lô đất của chị Võ Thị Thái đã xảy ra vụ cháy thùng xốp với khoảng 1.000 thùng (kích thước 0,6 x 1,2m/thùng) của chị Trần Thị Kiều (SN 1988) cùng ở tổ dân phố Phú Thượng. Tại đây, đám cháy đã bùng phát, bốc khói bao trùm cả một vùng và có nguy cơ đe dọa đến các nhà dân lân cận. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã triển khai phương án chữa cháy, đồng thời cứu hộ tài sản.
Đám cháy bốc cột khói bao trùm và cả một vùng.
Đám cháy bốc cột khói bao trùm cả một vùng.
Đến 15 giờ 45 phút, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn, không có thương vong về người. Thiệt hại ước tính khoảng 75 triệu đồng, trong đó, số lượng thùng xốp của chị Kiều trị giá gần 50 triệu đồng. Quá trình cháy đã gây hư hỏng, cong vênh hệ thống xốp chống thấm trị giá trên 24 triệu đồng của gia đình chị Đậu Thị Hoa hàng xóm.
 
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 
 
 N.L
 
,