.

Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh: Thăm và tặng quà các hoàn cảnh khó khăn

.
09:23, Thứ Bảy, 21/08/2021 (GMT+7)

(QBĐT) - Hướng tới kỷ niệm 110 năm ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp (25-8-1911 – 25-8-2021), vừa qua, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp Công ty xăng dầu Quảng Bình tổ chức các hoạt động về nguồn, thăm, tặng quà các hoàn cảnh khó khăn và thực hiện các hoạt động an sinh xã hội.

Đoàn đã tổ chức dâng hương tại Nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp (xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy); trao tặng 10 suất quà với tổng trị giá 5 triệu đồng cho các gia đình chính sách trên địa bàn.

Đoàn đã thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy.
Đoàn đã thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy.

Dịp này, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh và Công ty Xăng dầu Quảng Bình cũng đã thăm và trao tặng 10 suất quà với tổng trị giá 5 triệu đồng cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức khánh thành nhà nhân ái cho anh Trương Văn Duy, công nhân Công ty TNHH MTV LCN Long Đại.

Tặng quà cho công nhân và tổ chức khánh thành nhà nhân ái cho gia đình anh
Tặng quà cho công nhân và tổ chức khánh thành nhà nhân ái cho gia đình anh Trương Văn Duy.

Được biết, gia đình anh Trương Văn Duy có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiện ngôi nhà gia đình anh đang ở đã xuống cấp và hư hỏng nặng.

Trước hoàn cảnh khó khăn này, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, Công ty Xăng dầu Quảng Bình đã hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng nhà nhân ái cho gia đình anh Duy. Sau hơn 3 tháng thi công, đến nay, ngôi nhà đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân trong hoạt động nhân đạo từ thiện, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội, giúp người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Th.H

,