LĐLĐ tỉnh:

Góp sức chống dịch Covid-19 cùng LĐLĐ tỉnh Bắc Giang

  • 16:24 | Thứ Năm, 27/05/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ông Phạm Tiến Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cho biết, ngày 27-5, LĐLĐ tỉnh đã có Công văn số 1007/LĐLĐ-CSPL&QHLĐ gửi Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Bắc Giang về việc hỗ trợ đoàn viên, người lao động tỉnh Bắc Giang bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19.
LĐLĐ tỉnh luôn chung tay, góp sức trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Ngoài việc hỗ trợ LĐLĐ tỉnh Bắc Giang, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình cũng luôn chung tay với các lực lượng tuyến đầu trong tỉnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Nội dung công văn cho biết, tính đến ngày 26-5-2021, Bắc Giang là tỉnh có tổng số ca nhiễm dịch bệnh Covid-19 cao, với trên 1.500 ca, trong đó có hơn 1.000 ca là công nhân lao động (CNLĐ). Hàng chục nghìn CNLĐ phải cách ly tại các cơ sở tập trung và các khu nhà trọ… đã ảnh hưởng nặng nề đến việc làm, thu nhập, đời sống của đoàn viên, người lao động.
 
Trước tình hình đó, cán bộ, đoàn viên công đoàn tỉnh Bắc Giang đã không ngại gian khổ, vượt qua mọi khó khăn, cùng với đội ngũ y, bác sỹ, lực lượng vũ trang trên tuyến đầu chống dịch và nhân dân trong tỉnh thực hiện nhiệm vụ chống dịch.
 
Để chia sẻ với những khó khăn, vất vả mà tỉnh Bắc Giang đang phải gánh chịu bởi dịch bệnh Covid-19, LĐLĐ tỉnh Quảng Bình hỗ trợ số tiền 30 triệu đồng từ nguồn quỹ Xã hội Công đoàn Quảng Bình đến LĐLĐ tỉnh Bắc Giang để cùng chung tay, góp sức giúp đỡ, động viên kịp thời đoàn viên, CNLĐ đang gặp khó khăn ở các khu điều trị, khu cách ly tập trung và các khu nhà trọ.
 
Do yêu cầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19, số tiền này sẽ được LĐLĐ tỉnh Quảng Bình chuyển qua tài khoản của LĐLĐ tỉnh Bắc Giang.
 
L.M