Điện lực Lệ Thủy: Sửa chữa điện miễn phí cho khách hàng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

  • 08:17 | Thứ Năm, 06/05/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Tháng Công nhân năm 2021, ngoài việc đẩy mạnh sản xuất kinh doanh nâng cao hiệu quả lao động, thời gian qua, Điện lực Lệ Thủy đã có những hoạt động cụ thể để tri ân khách hàng trên địa bàn bằng những việc làm thiết thực. 
Công nhân Điện lực Lệ Thủy đang sửa chữa lại điện trong nhà cho khách hàng
Công nhân Điện lực Lệ Thủy đang sửa chữa lại điện trong nhà cho khách hàng
Trong tháng 4-2021, Điện lực Lệ Thủy đã tổ chức sửa chữa miễn phí đường dây sau công tơ cho 15 hộ khách hàng có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mai Thủy, huyện Lệ Thủy. Tại các gia đình này, công nhân Điện lực Lệ Thủy đã tiến hành sửa chữa, thay mới toàn bộ hệ thống dây điện sau công tơ, lắp bảng điện mới, thay bóng và các thiết bị điện sinh hoạt giúp cho các hộ gia đình yên tâm khi sử dụng điện.
 
Ông Phạm Hữu Tuấn Sinh, Giám đốc Điện lực Lệ Thủy cho biết: Đơn vị luôn xác định chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự tri ân khách hàng cũng như trách nhiệm của ngành Điện đối với xã hội thông qua những việc làm cụ thể. Đây là hoạt động hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
 
Tùy Phong