Truy tìm 2 nam thanh niên bỏ trốn sau khi nhập cảnh trái phép

  • 15:16 | Thứ Ba, 09/02/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Công an tỉnh Quảng Bình vừa có Công văn chỉ đạo Công an huyện Tuyên Hóa phối hợp với các lực lượng thuộc Công an tỉnh, Công an huyện Minh Hóa, lực lượng Bộ đội Biên phòng và các lực lượng chức năng địa phương tổ chức truy tìm 2 trường hợp Hoàng Sỹ Nam (SN 1986) và Mai Văn Trường (SN 1987), quê ở xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa. Đây là 2 trường hợp bỏ trốn sau khi nhập cảnh trái phép từ Lào về.
Lực lượng Công an tham gia đảm bảo ANTT tại các khu vực cách ly.
Lực lượng Công an tham gia đảm bảo ANTT tại các khu vực cách ly.
Ngay sau khi biết lực lượng Công an xã Thanh Hóa và Ban chỉ đạo Covid-19 xã đến nhà kiểm tra y tế, điều tra dịch tễ, Hoàng Sỹ Nam và Mai Văn Trường đã bỏ trốn, hiện không liên lạc được.
 
Công an tỉnh yêu cầu Công an huyện Tuyên Hóa phối hợp với các ngành chức năng chủ động thu thập tài liệu, lập hồ sơ xử lý nghiêm minh hành vi vi phạm của Hoàng Sỹ Nam và Mai Văn Trường theo đúng quy định của pháp luật.
 
Đồng thời, giao cho các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh, Công an các huyện giáp biên giới phối hợp chặt chẽ với lực lượng Biên phòng, các ngành chức năng tổ chức tuyên truyền, vận động chấp hành nghiêm các quy định về xuất, nhập cảnh; tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát để phát hiện, xử lý các trường hợp xuất nhập cảnh trái phép để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19.
 
Trần Tuấn