Trao quà Tết cho đồng bào Arem

  • 16:20 | Thứ Tư, 03/02/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 2-2, đại diện Báo Quảng Bình đã đến thăm và trao quà Tết cho đồng bào bản Arem và bản Đoòng, xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch.  
 
Đại diện Báo Quảng Bình đã trao 2 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình cho 2 hộ bệnh nhân nghèo tại địa phương. Thông qua Báo Quảng Bình, Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Phước Sỹ cũng đã trao 10 triệu đồng ủng hộ bà con bản Arem và bản Đoòng  đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
Các đoàn viên Đoàn thanh niên Phòng Kỹ thuật hình sự Công an Quảng Bình trao quà Tết cho bà con bản Arem, xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch.
Các đoàn viên Đoàn Thanh niên Phòng Kỹ thuật hình sự Công an Quảng Bình trao quà Tết cho bà con bản Arem, xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch.
Cũng tại bản Arem, trong ngày 2-2, Đoàn Thanh niên Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình và Công ty TNHH Xuân Phúc đã trao 89 suất quà gồm chăn ấm, áo ấm, áo sơ mi học sinh cho 89 hộ gia đình; trao 1 suất quà 500 nghìn đồng cho một hộ gia đình có người thân bị ốm dài ngày.  
 
Những món quà tình nghĩa lên với đồng bào dân tộc ít người trong dịp giáp Tết đã góp phần động viên bà con vượt qua khó khăn, đón Tết an vui. 
 
Minh Xuân