Trao quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật

  • 08:57 | Thứ Tư, 03/02/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 2-2, Công đoàn Khu kinh tế tổ chức chương trình “Tết sum vầy-kết nối yêu thương” năm 2021 trao quà cho công nhân lao động tại Công ty TNHH S&D. Tham dự có lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh và các nhà tài trợ. 
Đồng chí Phạm Tiến Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tăng quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH S&D.
Đồng chí Phạm Tiến Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH S&D.
Tại chương trình, Công đoàn Khu kinh tế đã trao 100 suất quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 700.000-800.000 đồng, gồm: tiền mặt và bánh kẹo, mứt tết... 
Đại diện lãnh đạo Công đoàn Khu kinh tế trao quà cho người lao động.
Đại diện lãnh đạo Công đoàn Khu kinh tế trao quà cho người lao động.
Tổng trị giá quà tặng được trao lần này là gần 80 triệu đồng. Đây là số tiền do Công đoàn Khu kinh tế kêu hội sự hỗ trợ từ Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Quảng Bình, Ngân hàng TMCP Á Châu, Ngân hàng Vietcombank Quảng Bình, Phòng bán hàng Quảng Ninh (Trung tâm kinh doanh VNPT), Công ty TNHH TMXNK Lam Sơn nhằm chia sẻ, động viên người lao động vượt qua khó khăn để đón một cái Tết vui vẻ và ấp áp.
Công đoàn Khu kinh tế tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH S&D.
Công đoàn Khu kinh tế tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH S&D.
Dịp này, Công ty TNHH S&D cũng đã trao 70 suất quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 500.000-1 triệu đồng tiền mặt.
 
Lan Chi
 
* Cùng ngày, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Quảng Bình phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương chi nhánh Quảng Bình đã thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới và Trung tâm chăm sóc phục hồi chức năng cho người tâm thần Đồng Hới.
Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới, đoàn đã trao tặng 10 triệu đồng tiền mặt
Trao tặng 10 triệu đồng tiền mặt và quà Tết cho Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới. 
Tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới, đoàn đã trao tặng 10 triệu đồng tiền mặt và bánh kẹo nhằm động viên trung tâm chăm lo cho các cháu khuyết tật vui xuân, đón Tết Nguyên đán.
 
Đoàn cũng đã đến thăm Trung tâm chăm sóc phục hồi chức năng cho người tâm thần Đồng Hới và trao số tiền 15 triệu đồng cùng bánh kẹo.
 
Đây là hoạt động thường xuyên của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Quảng Bình trong 10 năm qua nhằm đồng hành cùng với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh để giúp đỡ các hoàn cảnh yếu thế vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
 
Toán Lê