Chung tay chăm lo Tết cho người nghèo

  • 08:31 | Thứ Năm, 04/02/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 3-2, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh đã đến thăm và trao quà Tết cho các em trẻ khuyết tật, mồ côi tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới.
Ông Trần Văn Tài, Giám đốc NHCSXH chi nhánh Quảng Bình trao quà Tết cho người dân xã Phong Thủy (Lệ Thủy).
Ông Trần Văn Tài, Giám đốc NHCSXH tỉnh tặng quà Tết cho các em trẻ khuyết tật.
NHCSXH tỉnh đã trao 99 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng, gồm: bánh kẹo, mứt… Đây là số tiền đóng góp của tập thể cán bộ, nhân viên NHCSXH tỉnh nhằm động viên các em vượt qua khó khăn, học tập tốt và đón Tết Nguyên đán vui vẻ, an lành.
 
Ngoài ra, NHCSXH tỉnh cũng đã trao tặng quà cho các thầy cô giáo tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới. 
Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh trao quà cho Tết cho Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới.
Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh trao quà cho Tết cho Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới.
Đây là hoạt động thường niên của NHCSXH tỉnh mỗi dịp Tết đến, xuân về nhằm động viên người dân vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
 
L.Chi
 
* Cùng ngày, đại đức Thích Thiền Bình, trụ trì chùa Kim Nại (xã An Ninh, huyện Quảng Ninh) và Hội Chữ thập đỏ huyện Quảng Ninh đã đến thăm và tặng quà Tết cho các em học sinh ở vùng Nam huyện Quảng Ninh trước thềm xuân mới Tân Sửu 2021.
 
Để động viên các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở vùng "rốn lũ" thuộc diện hộ nghèo, trẻ mồ côi ở các xã Vạn Ninh, An Ninh và Xuân Ninh, đoàn đã trao 200 bộ quần áo cho các cháu với tổng kinh phí hơn 40 triệu đồng.
Đoàn trao quà cho các học sinh nghèo ở xã An Ninh.
Đoàn trao quà cho các học sinh nghèo ở xã An Ninh.

Nguồn kinh phí thực hiện do anh Hoàng Văn Quyết, Giám đốc khu du lịch Star Lake Hill - QB (ở huyện Bố Trạch) và nhóm từ thiện Vô Lượng Tâm (Hội Phật giáo huyện Quảng Ninh) vận động quyên góp và cùng Hội Chữ thập đỏ huyện Quảng Ninh, chùa Kim Nại thực hiện.
 

Đ.T