Trao 1.070 phần quà cho người dân vùng lũ

  • 08:09 | Thứ Năm, 03/12/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong hai ngày 1 và 2-12, Báo Tuổi trẻ phối hợp với Tập đoàn GreenFeed Việt Nam, Hội Nông dân tỉnh và Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã đến thăm và trao 1.070 phần quà cho người dân vùng lũ Quảng Bình.
Đoàn thiện nguyện trao quà cho người dân vùng lũ huyện Lệ Thủy
Đoàn thiện nguyện trao quà cho người dân vùng lũ huyện Lệ Thủy
Đoàn đã trao 80 suất quà cho người dân hai xã Hồng Thủy và Thanh Thủy (Lệ Thủy). Mỗi suất quà trị giá 4,2 triệu đồng, gồm: 100 con gà giống, 75kg thức ăn chăn nuôi GreenFeed, dụng cụ chăn nuôi... và 300.000 đồng tiền mặt. Không chỉ trao gà giống, các cán bộ kỹ thuật Tập đoàn GreenFeed Việt Nam còn tận tình hỗ trợ người dân các kỹ thuật, cách chăm sóc gà an toàn và hiệu quả. 
 
Đoàn cũng đã trao 440 phần quà cho người dân các xã An Ninh, Xuân Ninh (Quảng Ninh) và Tân Thủy, Cam Thủy (Lệ Thủy). Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, gồm các sản phẩm do Tập đoàn GreenFeed Việt Nam sản xuất như: lạp xưởng, thịt heo sấy, dạ cá trứng muối, khô heo…
 Đại diện Hội nông dân tỉnh trao gà giống cho người dân xã Hồng Thủy (Lệ Thủy).
Đại diện Hội Nông dân tỉnh trao gà giống cho người dân xã Hồng Thủy (Lệ Thủy).
Ngoài ra, đoàn còn đến thăm và trao 550 phần quà cho trẻ mồ côi, khuyết tật và người dân đang sinh sống tại Làng trẻ em SOS Đồng Hới, Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật huyện Quảng Trạch, Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật huyện Lệ Thủy, Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới, Trung tâm Phục hồi chức năng cho trẻ khuyết tật Hiền Ninh (Quảng Ninh), Mái ấm hy vọng Hướng Phương, Trung tâm Bảo trợ xã hội, Trung tâm Chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh.
 
Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng, gồm: các sản phẩm chả giò, heo sấy, thịt viên, chả que… do Tập đoàn GreenFeed Việt Nam sản xuất.
 
Tổng giá trị của đợt trao tặng quà lần này là 726 triệu đồng.
 
Lan Chi