Quảng Trạch tăng cường kiểm tra các hoạt động dễ phát sinh tệ nạn xã hội

  • 12:04 | Thứ Sáu, 11/12/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Xác định thời điểm cuối năm, các hoạt động dịch vụ vui chơi, giải trí tăng cao, huyện Quảng Trạch đã thành lập đoàn liên ngành, tăng cường kiểm tra các điểm kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn, karaoke trên địa bàn huyện.  
Các thành viên đoàn liên ngành 178 huyện Quảng Trạch đang kiểm tra hoạt động nhà nghỉ tại thôn 19/5 xã Quảng Đông.
Các thành viên đoàn liên ngành 178 huyện Quảng Trạch đang kiểm tra hoạt động nhà nghỉ tại thôn 19/5 xã Quảng Đông.
Để các dịch vụ này hoạt động đúng theo quy định của pháp luật, từ nay đến Tết Nguyên đán Tân Sửu, đoàn liên ngành 178 huyện Quảng Trạch tập trung kiểm tra trên địa bàn toàn huyện.
 
Qua công tác kiểm tra, đoàn đã phát hiện một số cơ sở chưa thực hiện đầy đủ các thủ tục hành chính, các điều kiện đảm bảo về cơ sở vật chất theo quy định của pháp luật. Đoàn liên ngành đã lập biên bản, yêu cầu các cơ sở bổ sung, khắc phục đầy đủ các điều kiện kinh doanh, nếu tái phạm sẽ bị xử phạt theo quy định của pháp luật.
 
Để thực hiện nghiêm túc Nghị định 178 của Chính phủ về quy định một số điều của Pháp lệnh trong phòng, chống tệ nạn xã hội, huyện Quảng Trạch đang tập trung chỉ đạo các ban, ngành, địa phương, tích cực tuyên truyền, vận động, cán bộ, đảng viên, nhân dân, nâng cao tinh thần, trách nhiệm trong việc giám sát, tố giác và phòng, chống các tệ nạn xã hội trên địa bàn. Hiện tại, huyện Quảng Trạch có 26 cơ sở nhà nghỉ, khách sạn và 54 cơ sở karaoke đăng ký hoạt động kinh doanh.
 
                                                     Thế Lực
                                      (Đài TT-TH Quảng Trạch)