Trao quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi

  • 14:55 | Thứ Năm, 26/11/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vừa qua, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh kết nối với Chi hội Thiện Nhân, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh đã đến trao quà các trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật trên địa bàn tỉnh và hỗ trợ người khuyết tật (NKT), trẻ mồ côi (TMC), hộ nghèo hai huyện Lệ Thủy và Tuyên Hóa.
Đoàn trao quà cho người dân là NKT, TMC, hộ nghèo.
Đoàn trao quà cho người dân là NKT, TMC, hộ nghèo.
Theo đó, đoàn đã trao quà cho 4 trung tâm: Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới, Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Quảng Trạch, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh, mỗi trung tâm 20 triệu đồng.
 
Tại huyện Lệ Thủy, đoàn đã trao 52 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng cho các đối tượng là NKT, TMC, hộ nghèo ở các xã Liên Thủy, Mỹ Thủy và thị trấn Kiến Giang. Dịp này, đoàn cũng hỗ trợ 6 hộ gia đình NKT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Lệ Thủy, với mức hỗ trợ từ 3 đến 10 triệu đồng.
 
Tại huyện Tuyên Hóa, đoàn đã trao 62 suất quà cho 62 đối tượng là người NKT, TMC, hộ nghèo ở 3 xã Thạch Hóa, Thuận Hóa, Đồng Hóa mỗi hộ 1,5 triệu đồng. Tổng trị giá đợt trao quà trên 250 triệu đồng.
 
Phạm Hà