Bắc Bộ sáng sớm có sương mù, Trung Bộ và Nam Bộ mưa dông rải rác

  • 08:08 | Thứ Bảy, 21/11/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, Bắc Bộ tiếp tục chịu ảnh hưởng của khối không khí lục địa suy yếu, trời nhiều mây vào sáng, sương mù xuất hiện nhiều nơi.
 
Trung Bộ và Nam Bộ mưa dông rải rác, từ ngày 23-11 dự báo xuất hiện 1-2 xoáy thuận nhiệt đới ảnh hưởng tới vùng biển phía nam và khu vực Trung Bộ, các tỉnh Trung Bộ tiếp tục có mưa.
 Hà Nội sáng sớm có sương mù rải rác.
Hà Nội sáng sớm có sương mù rải rác.
Ngày 21-11, Hà Nội trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trởi nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-24 độ C, cao nhất 28-30 độ C.
 
Các tỉnh thuộc Bắc Bộ trời nhiều mây, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng, đêm có mưa nhỏ vài nơi. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ C, có nơi dưới 18 độ C, nhiệt độ cao nhất 29-32, có nơi trên 32 độ C.
 
Khu vực miền Trung từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ở phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi. Gió nhẹ. Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ 21-30 độ C, có nơi trên 30 độ C.
 
Tây Nguyên và Nam Bộ có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 19-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.
 
Theo TTXVN