Minh Hóa: Tìm thấy thi thể 2 người đàn ông đi rừng bị nước lũ cuốn trôi

  • 12:26 | Thứ Sáu, 23/10/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trưa nay, 23-10, ông Nguyễn Thanh Quyết, Chủ tịch UBND xã Hóa Hợp  cho biết, đã tìm thấy thi thể 2 người đàn ông ở xã Hóa Hợp đi rừng bị nước lũ cuốn trôi ở khu vực xã Trường Sơn (huyện Quảng Ninh).
Lãnh đạo huyện Minh Hóa, xã Hóa Hợp tổ chức lực lượng vào khu vực rừng Ba Rền hỗ trợ đưa thi thể 2 nạn nhân về nhà
Lãnh đạo huyện Minh Hóa, xã Hóa Hợp tổ chức lực lượng vào khu vực rừng Ba Rền hỗ trợ đưa thi thể 2 nạn nhân về nhà.
Trước đó, chiều 22-10, UBND xã Hóa Hợp nhận được tin báo của gia đình cho biết, có 2 người dân trên địa bàn là ông Đinh Hồng Duẫn (SN 1975, trú ở thôn Tân Lợi) và ông Nguyễn Bá Ngọc (SN 1970, trú ở thôn Lâm Hóa) đi rừng ở khu vực Ba Rền, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh từ ngày 4-10 đến nay chưa về và mất liên lạc từ 5 ngày nay. 
 
Nhận được tin báo, chính quyền xã Hóa Hợp đã huy động lực lượng 20 người cùng với người thân của 2 gia đình lập tức vào địa điểm trên để tìm kiếm. Sau hơn 1 đêm tìm kiếm, với sự dẫn đường của ông Nguyễn Bá Thìn (người này là em trai ông Ngọc, cùng đi rừng với 2 nạn nhân nhưng do bị mệt nên về trước - PV), đến 8 giờ 30 ngày 23-10, thi thể của 2 nạn nhân đã được tìm thấy ở khu vực rừng Ba Rền, trên địa bàn xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh.
 
Hiện lãnh đạo huyện Minh Hóa và xã Hóa Hợp đang tổ chức lực lượng vào hỗ trợ gia đình đưa thi thể của 2 nạn nhân về nhà.  Được biết, 2 nạn nhân đều thuộc hộ cận nghèo của xã, cuộc sống  khó khăn.
 
Phan Phương