Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em nghèo

  • 08:23 | Thứ Hai, 28/09/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 26-9, Đoàn cơ sở Cục Hải quan Quảng Bình (Đoàn Khối các cơ quan tỉnh) phối hợp với các đơn vị đã tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh tiểu học và mầm non xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh.

th
Đoàn trao các phần quà cho học sinh tại xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh.

Theo đó, 290 suất quà bao gồm bánh trung thu, kẹo, truyện tranh, đèn lồng… và các nhu yếu phẩm với tổng trị giá gần 20 triệu đồng đã được Đoàn cơ sở Cục Hải quan Quảng Bình trao cho các em học sinh tiểu học và mầm non trên địa bàn xã Trường Sơn.

Dịp này, Đoàn cơ sở Cục Hải quan Quảng Bình cũng đã trao tặng 6 suất học bổng với tổng trị giá 3 triệu đồng và các nhu yếu phẩm giúp hỗ trợ cải thiện bữa ăn hàng ngày cho các em học sinh tại điểm trường Cổ Tràng,Trường mầm non Trường Sơn và Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Trường Sơn.

Đoàn cơ sở Cục Hải quan Quảng Bình trao tặng nhu yếu phẩm cho học sinh tại điểm trường Cổ Tràng.
Đoàn cơ sở Cục Hải quan Quảng Bình trao tặng nhu yếu phẩm cho học sinh tại điểm trường Cổ Tràng.

Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Đoàn cơ sở Cục Hải quan Quảng Bình với mong muốn chia sẻ  khó khăn, động viên thầy cô giáo và các em học sinh tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa, xã miền núi biên giới; tạo điều kiện cho các em được vui Tết Trung thu.

Th.H

* Ngày 27-9, Hệ thống giáo dục Chu Văn An phối hợp với Salon tóc Quốc Lưu (TP. Đồng Hới) đã có chuyến thiện nguyện tổ chức Tết Trung thu cho các em học sinh mầm non và tiểu học ở xã Trường Xuân, huyện Quảng Ninh.

Tổ chức chương trình vui Tết Trung thu...
Tổ chức chương trình vui Tết Trung thu...

Tại đây, đoàn đã trao tặng 165 suất quà bao gồm đồ chơi Trung thu, bánh kẹo, sách... cho 165 em học sinh mầm non và tiểu học. Tổng trị giá các phần quà hơn 8 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn còn tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí cùng các hoạt động vui chơi đón Tết Trung thu cho các em học sinh.

... và cắt tóc miễn phí cho các em học sinh xã Trường Xuân.
... và cắt tóc miễn phí cho các em học sinh xã Trường Xuân.

Tổ chức các hoạt động thiện nguyện hướng về các em học sinh nghèo là hoạt động thường niên của Hệ thống giáo dục Chu Văn An, góp phần mang đến niềm vui, chia sẻ khó khăn và giúp các em vươn lên trong cuộc sống.

D.H