Khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho cán bộ Công an xã Trường Xuân

  • 19:36 | Thứ Năm, 17/09/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 17-9, tại bản Cổ Tràng, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh, khối thi đua các huyện, thị xã, thành phố thuộc Công an tỉnh đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa đồng đội cho đồng chí thượng úy Nguyễn Văn Hữu, cán bộ Công an xã Trường Xuân, Công an huyện Quảng Ninh. 
 Đồng chí Đại tá Bùi Quang Thanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa.
Đồng chí đại tá Bùi Quang Thanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa.
Đồng chí thượng úy Nguyễn Văn Hữu là cán bộ công an đang công tác tại địa bàn xã vùng sâu, vùng xa. Hoàn cảnh gia đình còn gặp nhiều khó khăn, chưa có điều kiện để xây dựng nhà ở. Vì vậy, khối thi đua công an các huyện, thị xã, thành phố đã hỗ trợ 80 triệu đồng từ nguồn quỹ tình nghĩa của khối cho gia đình đồng chí Nguyễn Văn Hữu sửa chữa lại căn nhà. 
 
Sau gần 4 tháng triển khai thi công với sự chủ trì của Công an huyện Quảng Ninh, sự phối hợp của các đơn vị, chính quyền địa phương và gia đình, ngôi nhà đã hoàn thiện các hạng mục và đưa vào sử dụng. Đây là nghĩa cử đẹp thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó của cán bộ, chiến sỹ, góp phần động viên tinh thần cho để thượng úy Nguyễn Văn Hữu vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
Ngô Quang Văn