Cần sớm sửa chữa các nắp cống bị vỡ trên trục đường dẫn vào bản Khe Ngát

  • 14:40 | Thứ Hai, 07/09/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Theo phản ánh của một số hộ dân ở bản Khe Ngát, thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, hiện ở khu vực ngã ba đường dẫn vào bản Khe Ngát có một số nắp cống đã bị vỡ toang hoác, tạo thành những "hầm bẫy" rất nguy hiểm, đe dọa tính mạng của người tham gia gia thông khi đi qua khu vực này. Thế nhưng, chưa thấy một đơn vị chức năng nào tiến hành sửa chữa, khắc phục những hư hỏng nói trên.
Một
Một "hố tử thần" ngay tại ngã ba đường dẫn vào bản Khe Ngát, thị trấn Nông trường Việt Trung.
Cách đây vài năm, bản Khe Ngát được đầu tư xây dựng một trục đường chính bằng bê tông khá kiên cố, nối với tuyến đường từ thị trấn Nông trường Việt Trung (huyện Bố Trạch) đi xã Trường Sơn (huyện Quảng Ninh).
 
Trục đường nói trên đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân bản Khe Ngát mở rộng giao thương với những khu vực bên ngoài, góp phần phát triển kinh tế-xã hội.
 
Ông Hồ Văn Phần, Bí thư Chi bộ bản Khe Ngát cho biết: "Thỉnh thoảng, trên trục đường này còn có một vài xe ô tô chở hàng hóa, vật liệu phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của một số trang trại và người dân trong bản. Trong khi đó, địa phương không thể kiểm soát được tải trọng các xe ô tô này. Hiện, cũng không rõ phương tiện nào là vỡ các nắp cống nên trước mắt, địa phương chỉ biết báo cho UBND thị trấn Nông trường Việt Trung nắm bắt tình hình để có hướng xử lý. Bản Khe Ngát cũng đã có khuyến cáo cho người dân khi đi xe máy ngang qua khu vực ngã ba này cần hết sức cẩn trọng, tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra, nhất là vào thời điểm ban đêm, vì khu vực này không có điện thắp sáng để quan sát".
Cần sửa chữa, khắc phục lại những nắp cống đã bị vỡ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông khi vào bản Khe Ngát, thị trấn Nông trường Việt Trung.
Cần sửa chữa, khắc phục lại những nắp cống đã bị vỡ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Trước thực trạng nói trên, đề nghị cơ quan chức năng cần sớm khắc phục để người dân bản Khe Ngát và những người tham gia giao thông trên tuyến đường này có thể lưu thông an toàn, tránh xảy ra sự cố đáng tiếc. 
 
V.Minh