Agribank chi nhánh Lệ Thủy:

Trao 310 suất học bổng cho học sinh nghèo Lệ Thủy

  • 17:47 | Chủ Nhật, 06/09/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhằm kịp thời động viên tinh thần vượt khó của các em học sinh nhân dịp năm học mới, Agribank chi nhánh Lệ Thủy đã trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại một số trường học trên địa bàn huyện. 
 
Chi nhánh Agribank chi nhánh Lệ Thủy đã trao 250 suất học bổng cho 250 em học sinh nghèo tại 25 trường tiểu học và THCS trên địa bàn, trị giá 200.000 đồng/suất; trao 60 suất học bổng cho 60 em học sinh của 5 trường THPT, trị giá 500.000 đồng/suất. 
Agribank chi nhánh Lệ Thủy trao học bổng cho học sinh Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Lệ Thủy.
Agribank chi nhánh Lệ Thủy trao học bổng cho học sinh Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Lệ Thủy...
Ngoài ra, Agribank chi nhánh Lệ Thủy cũng vận động đoàn viên thanh niên và công đoàn ủng hộ trao tặng cho học sinh Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Lệ Thủy 14 bộ sách giáo khoa; tặng Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Kim Thủy 1 chiếc trống trường và một bộ sách tiếng Anh dùng cho giảng dạy; trao các phần quà gồm khẩu trang và nước sát khuẩn hỗ trợ các trường trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
 
Được biết, bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, hoạt động an sinh giáo dục, “tiếp sức đến trường” cho học sinh nghèo trên địa bàn được Agribank chi nhánh Lệ Thủy tổ chức hằng năm. Ngoài việc trao học bổng cho học sinh nhân dịp năm học mới, Agribank chi nhánh Lệ Thủy còn trao tặng các suất quà Trung thu cho các trường mầm non trên địa bàn và trao thưởng cho học sinh giỏi huyện Lệ Thuỷ tham gia các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh. 
...và Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Kim Thủy.
...và trao quà cho Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Kim Thủy.
Số học bổng này được trích từ quỹ an sinh xã hội và một phần từ nguồn đóng góp của cán bộ, nhân viên chi nhánh, nhằm góp phần đồng hành, sẻ chia cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, trong học tập.
 
D.H