Trao tặng xe đạp, học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi

  • 19:05 | Thứ Hai, 03/08/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 3-8, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Hội Thánh tin lành Hàn Quốc tại Hà Nội tổ chức lễ trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Lệ Thủy, Quảng Ninh, Bố Trạch và TP. Đồng Hới.
Đại diện lãnh đạo Hội trao tặng xe đạp cho các em học sinh
Đại diện lãnh đạo Hội trao tặng xe đạp cho các em học sinh
Đoàn đã trao 70 chiếc xe đạp (trị giá gần 2 triệu đồng/chiếc) và 20 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các cháu khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, giúp đỡ các em vượt khó, vươn lên trong cuộc sống. Trong đó, TP. Đồng Hới 15 xe, huyện Quảng Ninh 15 xe, Bố Trạch 15 xe, Lệ Thủy 25 xe và 20 suất học bổng. Tổng trị giá đợt tặng quà là 180 triệu đồng.
 
Được biết, đây là lần thứ 5 Hội Thánh tin lành Hàn Quốc tại Hà Nội thông qua Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh trao tặng xe đạp, học bổng cho học sinh bị khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
 
Thông qua chương trình này, Hội Thánh tin lành Hàn Quốc tại Hà Nội mong muốn chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống của các em học sinh tại Quảng Bình. Đây cũng là hoạt động mà Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh thường xuyên tổ chức, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, góp phần cùng cộng đồng chăm lo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
 
Phạm Hà