Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm:

Hỗ trợ các đơn vị tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại Đà Nẵng

  • 17:00 | Thứ Sáu, 28/08/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 28-8, Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm đã trao hỗ trợ 100 kg sâm thái lát sâm Bố Chính Tuệ Lâm tổng trị giá 70 triệu đồng cho các đơn vị tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 tại Đà Nẵng. 
Đại diện Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm trao hỗ trợ cho Hội Nhà báo TP. Đà Nẵng.
Đại diện Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm trao hỗ trợ cho Hội Nhà báo TP. Đà Nẵng.
Theo đó, công ty đã trao 200 gói sâm cho Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, 100 gói sâm cho Bệnh viện Phổi Đà Nẵng, 100 gói sâm cho Hội Nhà báo Đà Nẵng hỗ trợ cho phóng viên tác nghiệp, 100 gói sâm cho tổ báo chí và tổ tham mưu giúp việc cho UBND TP. Đà Nẵng.
 
Ông Lê Đức Hạnh, Giám đốc Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm cho biết, thời gian qua, lực lượng tuyến đầu và lực lượng hỗ trợ chống dịch ở Đà Nẵng đã hết sức vất vả, nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Công ty TNHH Nông nghiệp công nghệ cao Tuệ Lâm mong muốn hỗ trợ một phần nhỏ cùng lực lượng chống dịch ở Đà Nẵng chung tay phòng, chống dịch bệnh.
 
Việc hỗ trợ cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch ở Đà Nẵng là một trong những hoạt động cần thiết, hết sức ý nghĩa, thể hiện được tinh thần "tương thân tương ái" của công ty, góp phần cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
 
Tâm An