Viettel Quảng Bình:

Tổ chức các hoạt động tri ân tại các nghĩa trang liệt sỹ

  • 07:40 | Chủ Nhật, 05/07/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Hướng tới kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ ( 27-7-1947 - 27-7-2020), Viettel Quảng Bình phối hợp với Đoàn Thanh niên các đơn vị: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Thông tin - Truyền thông, Đài PT-TH Quảng Bình, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức lễ dâng hoa, bình hoa lên phần mộ các liệt sỹ tại Nghĩa trang Ba Dốc, xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch. 
Các đoàn viên thanh niên thay hoa tại các phần mộ liệt sỹ.
Các đoàn viên thanh niên thay hoa tại các phần mộ liệt sỹ.
Ngay sau lễ dâng hương lên đài tưởng niệm, đông đảo cán bộ, nhân viên, đoàn viên, thanh niên Viettel Quảng Bình và các đơn vị đã lần lượt thay mới 3.000 bó hoa và 250 bình hoa tại các phần mộ liệt sỹ. 
 
Ngoài ra, Viettel Quảng Bình cũng đã phối hợp với các đơn vị, địa phương tiến hành thay hoa tại các phần mộ liệt sỹ ở nghĩa trang liệt sỹ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Tổng kinh phí của hoạt động đền ơn đáp nghĩa này gần 200 triệu đồng, được trích từ quỹ phúc lợi của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội.
 
Đây là một trong những hoạt động được Viettel Quảng Bình triển khai thường niên nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc của tuổi trẻ đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.
 
Tâm An