TP. Đồng Hới: Thăm và trao hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông

  • 17:31 | Thứ Hai, 27/07/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhằm động viên, hỗ trợ các gia đình có nạn nhân bị tử vong và bị thương trong vụ tai nạn lật xe khách tại ngầm Trạ Ang (xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch), sáng 27-7, TP. Đồng Hới đã tổ chức 4 đoàn đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho các nạn nhân và gia đình nạn nhân.

Đại diện lãnh đạo TP. Đồng Hới, đồng chí Hoàng Văn Tâm, Phó Bí thư Thường Trực Thành ủy Đồng Hới thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho nạn nhân bị thương.
Đồng chí Hoàng Văn Tâm, Phó Bí thư Thường Trực Thành ủy Đồng Hới thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho nạn nhân bị thương.

Đến thăm 15 gia đình có nạn nhân bị tử vong, thay mặt lãnh đạo Thành ủy, UBND, Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới, các đồng chí trong đoàn đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến sự mất mát lớn của các gia đình; đồng thời, trao hỗ trợ mỗi gia đình 3 triệu đồng và mong các gia đình, thân nhân của các nạn nhân tử vong vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Đối với 21 bệnh nhân đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba, Đồng Hới, các đồng chí đại diện lãnh đạo TP. Đồng Hới đã thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương yên tâm điều trị, sớm xuất viện để trở về cùng gia đình. Đoàn đã trao hỗ trợ cho các bệnh nhân 1 triệu đồng/người. 
 
 N.L