Hệ thống giáo dục Chu Văn An (Đồng Hới):

Trao quà hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn

  • 08:38 | Thứ Sáu, 10/07/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 9-7, Hệ thống giáo dục Chu Văn An (TP. Đồng Hới) đã đến thăm và tặng quà cho Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới. 
Trao 2 chiếc TV để hỗ trợ cho công tác dạy học.
Tặng 2 chiếc TV để hỗ trợ cho công tác dạy học của trung tâm.
Tại đây, đoàn đã tặng Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới 2 chiếc TV để hỗ trợ công tác dạy và học, đồng thời trao 25 suất quà cho 25 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất bao gồm 300.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết, trị giá 150.000/suất. Tại đây, thầy và trò Hệ thống giáo dục Chu Văn An đã động viên các em học sinh khuyết tật vượt qua khó khăn trong cuộc sống, vươn lên trong học tập. 
...Và trao tặng 25 suất quà cho 25 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
...Và trao tặng 25 suất quà cho 25 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Cùng ngày, thầy và trò Hệ thống giáo dục Chu Văn An cũng đã đến thăm và trao quà hỗ trợ cho các bệnh nhân bị suy thận mạn tính hiện đang ở tại một xóm trọ nghèo trên đường Tôn Thất Tùng (phường Nam Lý, TP. Đồng Hới). Xóm trọ hiện có 15 bệnh nhân bị suy thận mạn tính, đang điều trị, lọc máu thường xuyên tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam Cu Ba – Đồng Hới.
 
Đến thăm những bệnh nhân nghèo nơi đây, thầy và trò Hệ thống giáo dục Chu Văn An đã trao tặng 15 suất quà, mỗi suất bao gồm: 1.000.000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết. Đoàn cũng đã gửi lời thăm hỏi các bệnh nhân suy thận mạn tính, động viên họ lạc quan, cố gắng vượt qua khó khăn để chiến thắng bệnh tật. 
Thầy và trò Hệ thống giáo dục Chu Văn An trao quà cho các bệnh nhân suy thận mạn tính.
Thầy và trò Hệ thống giáo dục Chu Văn An trao quà cho các bệnh nhân suy thận mạn tính.
Hoạt động từ thiện nhân đạo luôn được Hệ thống giáo dục Chu Văn An tổ chức thường xuyên, nhằm góp phần chia sẻ, giúp đỡ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, đồng thời, giáo dục cho học sinh về tình yêu thương, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam.
 
Diệu Hương