Bố Trạch: Lật xe chở khách, nhiều người chết và bị thương

  • 12:53 | Chủ Nhật, 26/07/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vào khoảng hơn 10 giờ ngày 26-7, tại ngã tư ngầm Trạ Ang đường 20 Quyết Thắng (thuộc xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm chết và bị thương nhiều người.
Chiếc xe du lịch chở khoảng 40 người bị lật.
Chiếc xe du lịch chở khoảng 40 người bị lật tại đoạn ngầm Trạ Ang.
Trung tá Nguyễn Hoàng Minh, Phó trưởng Công an huyện Bố Trạch cho biết: Theo thông tin ban đầu, chiếc xe du lịch mang BKS 73B-009.25 (chưa rõ danh tính lái xe chở khách) trên đường đến tham quan công viên Ozo, khi đến đoạn ngầm Trạ Ang thì bị lật. Trên xe có khoảng 40 người, phần lớn có độ tuổi từ 45-47, trú tại phường Đồng Sơn, TP. Đồng Hới. Bước đầu, các lực lượng chức năng xác định có 9 người chết, nhiều người bị thương.
 
Ông Nguyễn Hữu Hồng, Phó Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch, cho biết: ngay sau khi nhận được thông tin, huyện đã huy động toàn bộ lực lượng công an, bộ đội, y tế trên địa bàn thị trấn Phong Nha và huyện kịp thời đến hiện trường tập trung ứng cứu; đưa người bị nạn đi cấp cứu tại trung tâm y tế gần nhất và hỗ trợ mọi mặt đối với người thân gia đình các nạn nhân.
 
Hiện các lực lượng chức năng đang khẩn trương tổ chức cứu hộ, cứu nạn và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
 
Hương Trà