Truy tìm kẻ biến thái sàm sỡ học sinh lớp 5 trong nhà vệ sinh trường học

  • 07:22 | Thứ Ba, 19/05/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trưa 18-5, tại Trường tiểu học Đồng Phú (TP. Đồng Hới) xảy ra sự việc 1 em học sinh lớp 5 trong lúc đi vệ sinh đã bị 1 kẻ biến thái đột nhập nhà vệ sinh nữ của trường và giở trò sàm sỡ.
Đoạn tường rào nơi kẻ biến thái đột nhập vào khu vệ sinh Trường tiểu học Đồng Phú.
Đoạn tường rào nơi kẻ biến thái đột nhập vào khu vệ sinh Trường tiểu học Đồng Phú.
Cô Hà Thị Vẽ, hiệu trưởng nhà trường cho biết, vào khoảng 9h45 đang trong giờ học, 1 học sinh lớp 5 xin đi vệ sinh và chỉ mấy phút sau em hoảng hốt chạy vào thông báo với giáo viên bộ môn, vừa bị 1 kẻ lạ mặt sàm sỡ ngoài ngực áo trong nhà vệ sinh, nhưng em đã vùng bỏ chạy được về lớp. Sự việc được giáo viên báo lên Ban giám hiệu nhà trường. Ngay lập tức, lãnh đạo nhà trường đã động viên, trấn an tinh thần cho nữ học sinh và trình báo sự việc lên Công an phường Đồng Phú. 
 
Sau khi tiếp nhận thông tin, ngay trong chiều cùng ngày, lực lượng Công an và Viện Kiểm sát nhân dân TP. Đồng Hới đã phối hợp điều tra sự việc. Qua trích xuất camera an ninh của nhà trường đã nhìn thấy kẻ biến thái nhảy qua tường rào và đột nhập vào nhà vệ sinh nữ, sau đó trở ra cũng bằng đường đó. Sự việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ và truy tìm tung tích kẻ biến thái để xử lý theo pháp luật.
 
Hiệu trưởng Trường tiểu học Đồng Phú cho biết thêm, đây là sự việc chưa từng xảy ra tại trường. Hiện nhà trường, giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh học sinh đã động viên, ổn định tâm lý cho nữ sinh lớp 5. Đồng thời trong ngày 19-5 sẽ cho xây thêm đoạn tường rào cao hơn, để bảo đảm an toàn khu vực nhà vệ sinh của học sinh. Đặc biệt, nhà trường sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ, không cho người lạ vào trường trong giờ học.
 
Từ sự việc này, các trường học trên địa bàn tỉnh, nhất là các trường tiểu học cần nâng cao tinh thần cảnh giác, bảo đảm an toàn, an ninh trường học. Các thầy cô giáo cần tích cực trong giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, nhất là việc tuyên truyền phòng chống quấy rối và xâm hại tình dục trẻ em.
Nội Hà