LĐLĐ tỉnh: Trao 31 triệu đồng cho Công đoàn cơ sở Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.

  • 16:14 | Thứ Bảy, 23/05/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng công nhân năm 2020, vừa qua, LĐLĐ tỉnh đã đi thăm và tặng quà cho công nhân lao động tại đơn vị Công đoàn cơ sở Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao 4 máy lọc nước cho các trạm bảo vệ rừng thuộc CĐCS Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao 4 máy lọc nước cho các trạm bảo vệ rừng thuộc CĐCS Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng
Đến thăm đơn vị, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi, động viên và chia sẻ với những khó khăn mà các đoàn viên, nhân viên bảo vệ rừng đang gặp phải, đồng thời mong muốn các nhân viên bảo vệ rừng luôn cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ được giao.
 
Hiện nay, các cán bộ, đoàn viên người lao động của CĐCS Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng ở những trạm bảo vệ rừng đều làm việc trong điều kiện khó khăn, nguy hiểm. Đặc biệt, nguồn nước ở các trạm bảo vệ rừng này đều bị nhiễm đá vôi. Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã trao 4 máy lọc nước cho các trạm kiểm lâm bảo vệ rừng: Khe Ngát, U Bò, Thượng Hóa, Phòng Quản lý môi trường Trung tâm du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng và 1 tivi cho Bộ phận Cứu hộ sinh vật với tổng số tiền trên 31 triệu đồng. Dịp này LĐLĐ tỉnh cũng trao 15 suất quà cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà cho các gia đình có người bị tai nạn lao động
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà cho các gia đình có người bị tai nạn lao động
Trước đó, LĐLĐ tỉnh cũng đã đến thăm, tặng quà cho gia đình có công nhân tử vong do tai nạn lao động ở Tuyên Hóa và Trạm kiểm lâm Xuyên Á (huyện Tuyên Hóa) với tổng số tiền 30 triệu đồng.
 
Đ.N