Lệ Thủy: Tiếp nhận hàng và tiền ủng hộ phòng chống Covid-19 gần 200 triệu đồng

  • 21:29 | Thứ Bảy, 04/04/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 4-4, bà Ninh Thị Hòa, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lệ Thủy cho biết, sau một thời gian phát động ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhiều tổ chức, cá nhân đã tự nguyện quyên góp hàng hóa và tiền mặt tổng trị giá gần 200 triệu đồng.
Các đồng chí lãnh đạo huyện Lệ Thủy đang tiếp nhận hàng ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19
Huyện Lệ Thủy tiếp nhận hàng ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Đặc biệt, chỉ sau 4 ngày phát động, các trường mầm non trên địa bàn đã vận động đoàn viên công đoàn đóng góp hơn 50 triệu đồng tiền mặt cùng các nhu yếu phẩm như: rau, củ, quả, cá, mắm, trứng, mỳ tôm... Ngoài ra, các doanh nghiệp trên địa bàn, nhà hảo tâm, con em quê hương cũng đã ủng hộ bằng tiền và hiện vật với số tiền hàng trăm triệu đồng. Số tiền và hàng ủng hộ sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện chuyển đến trung tâm cách ly huyện tại Trường phổ thông dân tộc nội trú Lệ Thủy, Bệnh viên đa khoa, Trung tâm y tế huyện và Đồn Biên phòng Làng Ho để mua sắm thêm các vật dụng y tế, đồ dùng cá nhân, lương thực, thực phẩm cho những người cách ly và phục vụ cách ly. 
Các trường mầm non trên địa bàn huyện Lệ Thủy ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19 qua tổ chức Công đoàn
Các trường mầm non trên địa bàn huyện Lệ Thủy ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19 qua tổ chức Công đoàn.
Huyện Lệ Thủy có 183 người đang cách ly tại Trường phổ thông dân tộc nội trú Lệ Thủy. Việc ủng hộ của các tổ chức, cá nhân thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện sẽ góp phần chia sẻ khó khăn với với những người cách ly và phục vụ cách ly, chung tay cùng cả nước đẩy lùi đại dịch Covid-19.
Xuân Vương