Lắp đặt điểm rửa tay phục vụ cộng đồng tại chợ Đồng Hới

  • 14:44 | Thứ Năm, 02/04/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều 1-4, Đoàn cơ sở Ngân hàng thương mại cổ phần và phát triển Quảng Bình (BIDV Quảng Bình), Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Chi đoàn Ban quản lý chợ Đồng Hới đã ti​ến hành lắp đặt 2 điểm rửa tay phục vụ cộng đồng tại chợ Đồng Hới. 

Các điểm rửa tay này được cung cấp đầy đủ nước sạch, xà phòng rửa tay sát khuẩn miễn phí và sẽ được bảo dưỡng định kỳ hàng tháng.

Các “điểm rửa tay phục vụ cộng đồng” được lắp đặt tại chợ Đồng Hới.
Các điểm rửa tay phục vụ cộng đồng được lắp đặt tại chợ Đồng Hới.

Đây là mô hình thiết thực, ý nghĩa được Đoàn cơ sở BIDV Quảng Bình, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh triển khai thí điểm nhằm tuyên truyền rộng rãi trong cộng đồng về thói quen rửa tay đúng cách để phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19.

Các điểm rửa tay này được cung cấp nước và xà phòng rửa tay sát khuẩn miễn phí nhằm tuyên truyền thói quen rửa tay đúng cách.
Các điểm rửa tay này được cung cấp nước và xà phòng rửa tay sát khuẩn miễn phí nhằm tuyên truyền thói quen rửa tay đúng cách.

Từ hiệu quả bước đầu của các điểm rửa tay phục vụ cộng đồng, Đoàn cơ sở BIDV Quảng Bình, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh sẽ có kế hoạch nhân rộng mô hình tại các điểm công cộng trên địa bàn trong thời gian tới.

Được biết, cùng với việc triển khai lắp đặt điểm rửa tay phục vụ cộng đồng, Đoàn cơ sở BIDV Quảng Bình, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tiến hành cấp phát trên 100 chai nước rửa tay khô cho các tiểu thương tại chợ Đồng Hới nhằm nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

                                                                                         Th. Hải