Cùng sẻ chia khó khăn giữa mùa dịch Covid-19

  • 08:31 | Thứ Năm, 02/04/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhằm sẻ chia khó khăn và động viên các lực lượng làm công tác phòng, chống dịch Covid-19, Công đoàn các cấp đã đến thăm, tặng quà cho các trung tâm cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh. 
 
* Ngày 1-4, Công đoàn ngành Y tế Quảng Bình đã đến thăm, tặng quà cho cho đội cán bộ y tế ở 8 trung tâm y tế huyện, thị xã, thành phố và các điểm cách ly của BCH Quân sự các huyện: Tuyên Hóa, Quảng Trạch, TX. Ba Đồn. 
Công đoàn ngành Y tế tặng quà cho cán bộ trực tiếp thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19
Công đoàn ngành Y tế tặng quà cho cán bộ trực tiếp thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19.
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phan Thanh Hải, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế đã trao tặng những phần quà gồm: 1500 khẩu trang y tế, 350 chai nước rửa tay sát khuẩn, 30 thùng nước khoáng và 30 bộ quần áo chống dịch.
Cán bộ chiến sỹ luôn chuẩn bị chu đáo các bữa ăn cho người đang thực hiện cách ly y tế
Cán bộ chiến sỹ luôn chuẩn bị chu đáo các bữa ăn cho người đang thực hiện cách ly y tế.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm cụ thể hóa các chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và tỉnh Quảng Bình về đẩy mạnh các hoạt động ủng hộ, hỗ trợ trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
 
Trước đó, Sở Y tế cũng trao suất quà 30 suất quà cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh để hỗ trợ cho cán bộ y tế và các chiến sỹ đang trực tiếp làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19.
 
L.H
 
* Công đoàn các cấp cũng đã đến thăm và trao tặng thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cho cán bộ, chiến sỹ ở các trung tâm cách ly trên địa bàn tỉnh.
Công đoàn Viên chức tỉnh trao tặng trang thiết bị y tế và nhu yếu phẩm cho cán bộ chiến sĩ Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh
Công đoàn Viên chức tỉnh trao tặng trang thiết bị y tế và nhu yếu phẩm cho cán bộ chiến sĩ BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh.
LĐLĐ huyện Quảng Trạch đã trao tặng 500 kg gạo và 10 thùng nước lọc cho trung tâm cách ly tập trung huyện. Công đoàn Viên chức tỉnh cũng đến trao tặng các cơ sở cách ly của BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh các trang thiết bị như: khẩu trang, nước uống, mỳ tôm...
LĐLĐ huyện Quảng Trạch trao tặng các nhu yếu phẩm cho Trung tâm cách ly tập trung huyện
LĐLĐ huyện Quảng Trạch trao tặng các nhu yếu phẩm cho trung tâm cách ly tập trung huyện.
Tổng trị giá các phần quà được trao dịp này gần 20 triệu đồng. Được biết, số kinh phí mua các trang thiết bị, nhu yếu phẩm trên được công đoàn các cấp trích từ ngân sách hoạt động công đoàn của đơn vị. 
 
Đây là nguồn động viên tinh thần ý nghĩa, cùng chia sẻ với những khó khăn của các cán bộ, chiến sĩ tuyến đầu chống dịch, qua đó góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
 
Đ.N