Tỉnh đoàn Quảng Bình:

Trao tặng nhu yếu phẩm cho Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cha Lo

  • 19:14 | Thứ Tư, 25/03/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 25-3, Tỉnh đoàn Quảng Bình phối hợp với Công ty cổ phần du lịch vận tải Hưng Long và MobiFone Quảng Bình tổ chức trao tặng các nhu yếu phẩm cho Đồn Biên phòng C​ửa khẩu quốc tế Cha Lo.

Hơn 1.200 chai nước suối, 1.000 khẩu trang vải kháng khuẩn, 1.000 bánh lương khô, 50 chai dung dịch rửa tay khô sát khuẩn và 100 bánh xà phòng diệt khuẩn đã được trao cho Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cha Lo để chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tỉnh đoàn Quảng Bình trao tặng nhu yếu phẩm cho Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Cha Lo, chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Tỉnh đoàn Quảng Bình trao tặng nhu yếu phẩm cho Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Cha Lo, chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Được biết, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn đẩy mạnh tuyên truyền đến tất cả đoàn viên thanh niên và người dân thông tin, cách phòng ngừa Covid-19 trong gia đình và cộng đồng; thực hiện tổng vệ sinh môi trường tại địa phương; triển khai hỗ trợ khẩu trang, dung dịch kháng khuẩn cho đoàn viên và nhân dân. Đến nay, gần 40.000 khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và các nhu yếu phẩm khác đã được Tỉnh đoàn trao cho người dân nhằm chung tay phòng chống dịch Covid-19.

                                                                                              Th. Hải