Gian hàng từ thiện cho các hoàn cảnh khó khăn

  • 09:01 | Thứ Tư, 19/02/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Để phần nào giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, Huyện đoàn, Hội Chữ thập đỏ, Bưu điện huyện Lệ Thủy và Hội thiện nguyện Từ tâm đã tổ chức gian hàng thiện nguyện đặt tại Bưu điện huyện Lệ Thủy nằm trên đường Hùng Vương, thị trấn Kiến Giang.
Gian hàng từ thiện do Huyện đoàn, Hội Chữ thập đỏ, Bưu điện huyện Lệ Thủy và Hội thiện nguyện Từ Tâm tổ chức.
Gian hàng từ thiện do Huyện đoàn, Hội Chữ thập đỏ, Bưu điện huyện Lệ Thủy và Hội thiện nguyện Từ Tâm tổ chức.
Gian hàng từ thiện với phương châm “Ai thừa mang đến, ai thiếu đến nhận” đã thu hút được nhiều người mang hàng đến và nhiều người đến nhận. Các sản phẩm trong gian hàng chủ yếu là quần áo, cặp sách, dụng cụ học tập, giày dép, soong nồi, tivi và nhiều đồ dùng trong gia đình cả cũ lẫn mới. Mỗi tuần, gian hàng mở cửa 2 buổi vào các chiều thứ 2 và thứ 6. Mỗi lần đến gian hàng, người dân sẽ nhận được tốt đa 2 sản phẩm.
 
Để quản lý gian hàng, 4 đơn vị tổ chức thay phiên nhau trực để tiếp nhận hàng và quà từ các tổ chức, cá nhân. Qua 2 tháng khai trương, đến nay, gian hàng đã tiếp nhận hàng chục nghìn vật dụng, cấp phát miễn phí cho hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 
Ngoài hoạt động tiếp nhận và phát hàng miễn phí, các đơn vị tổ chức còn phát tờ rơi tuyên truyền cho người dân về cách phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra. Thời gian tới, các đơn vị tổ chức gian hàng sẽ tiếp tục vận động, kêu gọi để có thêm nhiều nguồn hàng duy trì hoạt động lâu dài.
 
                                                                                                                                           X.V