Trao 400 suất quà Tết cho người nghèo huyện Lệ Thủy

  • 15:46 | Thứ Hai, 06/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 5-1-2020, Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Lệ Thủy trao tặng 400 suất quà Tết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại các xã miền núi của huyện Lệ Thủy.
 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Phương, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà Tết cho các hộ nghèo huyện Lệ Thủy
Đồng chí Nguyễn Ngọc Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh trao quà Tết cho các hộ nghèo huyện Lệ Thủy

Tham gia buổi trao quà có đồng chí Nguyễn Ngọc Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh và đại diện lãnh đạo huyện Lệ Thủy. 

Theo đó, đoàn đã trao tặng 400 phần quà bằng tiền mặt, với tổng trị giá 240 triệu đồng cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã: Kim Thủy (169 suất), Lâm Thủy (65 suất), Ngân Thủy (107 suất) và Hoa Thủy (59 suất).
 
Những suất quà trên do đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Vân, một người con dâu của Quảng Bình đang công tác tại Văn phòng Quốc hội kêu gọi Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) hỗ trợ. Tại các điểm đến thăm, đoàn đã ân cần động viên, thăm hỏi sức khỏe và chúc người dân đón Tết cổ truyền vui tươi, hạnh phúc.
 
Những năm qua, Đoàn ĐBQH tỉnh đã phối hợp với nhiều đơn vị, cá nhân tổ chức nhiều hoạt động an sinh, xã hội trên địa bàn, như: tặng quà cho các gia đình chính sách, xe đạp cho học sinh nghèo, hỗ trợ xây dựng trường học…, góp phần giúp nhân dân ổn định cuộc sống, vươn lên phát triển kinh tế.
X.V