Chương trình "Xuân biên giới-Tết yêu thương" tại huyện Bố Trạch

  • 07:43 | Thứ Tư, 15/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 14-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Hội Chữ thập đỏ huyện Bố Trạch tổ chức chương trình “Xuân biên giới-Tết yêu thương” tại xã Thượng Trạch (Bố Trạch).
 
Chương trình đã trao tặng 200 suất quà hỗ trợ cho người nghèo ở xã Thượng Trạch với trị giá 400 ngàn đồng/suất, bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm dùng trong gia đình; trao số tiền 100 triệu đồng cho 10 hộ gia đình là hội viên phụ nữ (10 triệu đồng/hộ) vay ưu đãi không lãi suất để đầu tư chăn nuôi bò. Số vốn vay này sẽ hoàn trả sau 24 tháng.
 
Các hoạt động đã góp phần hưởng ứng thiết thực phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Canh Tý 2020 và chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” nhằm hỗ trợ người dân vùng biên giới vượt khó vươn lên thoát nghèo. 
 
Nhân chuyến đi này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho chính quyền xã Thượng Trạch, Đồn Biên phòng cửa khẩu Cà Roòng, Đồn Biên phòng Cồn Roàng và Trường phổ thông dân tộc nội trú xã Thượng Trạch.
 
Một số hình ảnh tại chương trình “Xuân biên giới-Tết yêu thương” tại xã Thượng Trạch (Bố Trạch):
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà hỗ trợ cho người nghèo ở xã Thượng Trạch.
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà hỗ trợ cho người nghèo ở xã Thượng Trạch.
Đại diện Hội LHPN tỉnh trao quà hỗ trợ cho người nghèo ở xã Thượng Trạch.
Đại diện Hội LHPN tỉnh trao quà hỗ trợ cho người nghèo ở xã Thượng Trạch.
Chương trình
Chương trình "Xuân biên giới, Tết yêu thương" đã trao tận tay người nghèo xã Thượng Trạch những suất quà ý nghĩa
Hội Chữ Thập đỏ và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao bảng tượng trưng cho 10 hộ gia đình là hội viên phụ nữ vay ưu đãi không lãi suất để đầu tư chăn nuôi bò.
Hội Chữ thập đỏ và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao bảng tượng trưng cho 10 hộ gia đình là hội viên phụ nữ vay ưu đãi không lãi suất để đầu tư chăn nuôi bò.
Hội viên phụ nữ được trao bò trong chương trình
Hội viên phụ nữ được trao bò trong chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương"

 N.L