Chương trình "Tết của Gieo" và talk show "Hiểu về con"

  • 07:22 | Thứ Hai, 13/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 12-1-2020, tại Trường tiểu học Chu Văn An, thành phố Đồng Hới. Vườn ươm xã hội Green Star-Công ty TNHH Phát triển cộng đồng Green Life đã phối hợp với Công ty TNHH thương mại dịch vụ An Phúc tổ chức chương trình "Tết của Gieo" và talk show "Hiểu về con" với sự tham gia của đông đảo phụ huynh và các em học sinh. 
Các em học sinh Trường tiểu học Chu Văn An thiết kế bao lỳ xì
Các em học sinh tham gia thiết kế bao lì xì.
Tại chương trình, các em học sinh đã được trải nghiệm và tham gia cuộc thi thiết kế bao lì xì đựng hạt giống dành tặng cha mẹ. Chương trình giúp các em hiểu được phong tục lì xì ngày Tết với thông điệp "may mắn không mua được bằng tiền mà phải được gieo trồng và trao đi", "nếu chúng ta yêu thiên nhiên thì thiên nhiên sẽ yêu quý chúng ta", "hạnh phúc không nằm ở tiền bạc mà nằm ở thiên nhiên". 
 
Chương trình còn tổ chức buổi trò chuyện giữa chuyên gia tâm lý với các bậc phụ huynh về cách giáo dục con cái trong thời đại mới, về nắm bắt tâm lý của con trẻ để phụ huynh hiểu hơn về con em mình, từ đó có cách giáo dục phù hợp.  
Ban tổ chức tặng bao lì xì đựng hạt giống cho các em học sinh.
Ban tổ chức tặng bao lì xì đựng hạt giống cho các em học sinh.
Được biết, Vườn ươm xã hội Green Star là dự án xã hội có mục tiêu hỗ trợ vì cộng đồng phát triển bền vững thông qua việc thành lập, ươm tạo các tổ chức xã hội, các dự án kinh doanh vì cộng đồng. 
 
X.V