Tuyên truyền phòng chống các hành vi sai phạm về pháo, vật liệu nổ và các loại vũ khí

  • 15:05 | Thứ Hai, 30/12/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Thực hiện các nghị định cùa Chính phủ và văn bản của tỉnh về quản lý, sử dụng pháo, các loại vũ khí, vật liệu nổ, các địa phương và trường học trên địa bàn thành phố Đồng Hới đã phối hợp tổ chức các hoạt động ngoại khóa tuyên truyền phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm về pháo, vật liệu nổ và các loại vũ khí. Sáng 30-12, tại Trường tiểu học số 2 Bắc Lý, chương trình ngoại khóa đã được triển khai với sự tham gia của trên 1.000 học sinh.

Các thầy cô giáo tham gia ký cam kết không sử dụng pháo, vật liệu nổ và các loại vũ khí
Các thầy cô giáo tham gia ký cam kết không sử dụng pháo, vật liệu nổ và các loại vũ khí

Tại buổi ngoại khóa, các em học sinh đã được Công an phường Bắc Lý phổ biến các nội dung về tác hại của pháo, vật liệu nổ và các loại vũ khí, hậu quả của hành vi sử dụng trái phép các loại vật liệu nêu trên. Đặc biệt là các quy định về quản lý và sử dụng pháo trước thềm năm mới 2020.

Chương trình ngoại khóa cung cấp cho học sinh kiến thức về phòng ngừa các hành vi sai phạm về pháo, vật liệu nổ và các loại vũ khí. Từ kiến thức thu nhận được, các em sẽ góp phần tuyên truyền cho các thành viên trong gia đình cùng tham gia thực hiện.

Các em học sinh  ký cam kết không sử dụng pháo, vật liệu nổ và các loại vũ khí
Các em học sinh ký cam kết không sử dụng pháo, vật liệu nổ và các loại vũ khí

Tiếp đó, các thầy cô giáo và học sinh nhà trường đã tham gia ký cam kết với nội dung không sử dụng pháo, vật liệu nổ và các loại vũ khí để góp phần bảo đảm an toàn cho bản thân và cộng đồng, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Bính Tý 2020.

N.Mai