NS BlueScope Việt Nam:

Triển khai chương trình cộng đồng "Mảnh ghép yêu thương" tại Quảng Bình

  • 16:32 | Chủ Nhật, 01/12/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 30-11, tại xã Lương Ninh, huyện Quảng Ninh, Công ty NS BlueScope Việt Nam và Đại lý ủy quyền nhãn hàng tôn Zacs tại Quảng Bình là Công ty TNHH Vân Cộn đã triển khai chương trình cộng đồng “Mảnh ghép yêu thương", tổ chức lễ trao tặng mái nhà thép Zacs®+ Công nghệ INOK cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn.

Ông Võ Minh Nhựt, Tổng Giám đốc NS BlueScope Việt Nam trao quà cho các hộ nghèo huyện Quảng Ninh trong Chương trình “Mảnh ghép yêu thương”.
Ông Võ Minh Nhựt, Tổng Giám đốc NS BlueScope Việt Nam trao quà cho các hộ nghèo huyện Quảng Ninh trong chương trình “Mảnh ghép yêu thương”.

Năm 2019, với chủ đề “Lợp mãi những ước mơ”, chương trình “Mảnh ghép yêu thương” đã được triển khai tại tỉnh Quảng Bình với việc trao tặng 7 mái nhà thép Zacs®+ Công nghệ INOK cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Ninh.

Được biết, NS BlueScope Việt Nam là thành viên của liên doanh 50:50 giữa tập đoàn thép hàng đầu thế giới BlueScope Steel Limited kinh nghiệm hơn 100 năm của Úc và Nippon Steel & Sumitomo Metal Corporation của Nhật.

Hiện công ty đang vận hành 3 nhà máy tại Phú Mỹ, Biên Hòa và Hà Nội, cung cấp cho thị trường 156.000 tấn thép mạ, mạ màu cao cấp, phục vụ nhiều công trình mang tính biểu tượng quốc gia như tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81, nhà máy Vinfast, Vinamilk, ô tô Trường Hải…

Đông đảo cán bộ và người dân trên địa bàn đến tham dự chương trình.
Đông đảo cán bộ và người dân trên địa bàn đến tham dự chương trình.

Không chỉ là một doanh nghiệp nước ngoài nổi bật trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả, NS BlueScope Việt Nam còn là doanh nghiệp tiên phong về tinh thần trách nhiệm xã hội, góp phần mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. 

Trong năm thứ tư triển khai, chương trình cộng đồng “Mảnh ghép yêu thương” đã trao 300 mái nhà thép Zacs®+ Công nghệ INOK cho người nghèo tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Dự án là tâm huyết của cán bộ BlueScope Zacs, đại lý khu vực, nhà thầu và chính quyền địa phương với mong muốn sẻ chia trách nhiệm xã hội, tạo động lực cho người dân lao động nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

                                                                                      Thanh Hải