Hơn 240 vé miễn phí cho người nghèo về quê đón Tết

  • 11:06 | Thứ Tư, 04/12/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Hơn 240 vé xe miễn phí sẽ được chuyến xe số 7-2020 trao tặng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết, theo lộ trình từ TP. Hồ Chí Minh đến tỉnh Quảng Bình.
 Sau 3 năm triển khai, chuyến xe số 7 đã hỗ trợ được hơn 520 vé xe cho người có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.
Sau 3 năm triển khai, chuyến xe số 7 đã hỗ trợ được hơn 520 vé xe cho người có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.
Chuyến xe số 7 là chương trình thiện nguyện được thực hiện hàng năm vào dịp Tết bởi Quỹ bảo trợ T.E.S, một tổ chức hướng đến bảo trợ cho các đội, nhóm, câu lạc bộ hoạt động về công tác xã hội. Từ năm 2017 đến nay, đã có hơn 520 vé xe 0 đồng được trao đến những người lao động nghèo, người khuyết tật, người lớn tuổi và các sinh viên còn gặp nhiều khó khăn ở TP. Hồ Chí Minh không có điều kiện về quê đón năm mới cùng gia đình.
 
Đây là năm thứ 4, chương trình chuyến xe số 7 được triển khai. Năm nay, chương trình còn có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa khác tại TP. Hồ Chí Minh trước khi những chuyến xe 0 đồng chính thức được lăn bánh: tổ chức khám sức khỏe miễn phí tại Phòng khám đa khoa quốc tế An Hảo (địa chỉ 107C Ngô Quyền, phường 11, quận 5, TP. Hồ Chí Minh) cho các hành khách trước khi về quê đón Tết, nhằm tầm soát bệnh, hỗ trợ thuốc men, đồng thời hướng dẫn các hành khách cách chăm sóc bản thân để có đủ sức khỏe lao động và học tập.
 
Được biết, chương trình chính thức nhận đăng kí vé xe miễn phí từ nay cho đến ngày 24-12 (cách thức đăng ký vé xe thông qua tổng đài:08.9880.9990).
 
Mỹ Hạnh