Đồn Biên phòng Ngư Thuỷ tổ chức lễ nhận nuôi các cháu học sinh

  • 07:22 | Thứ Hai, 04/11/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đồn Biên phòng Ngư Thủy (huyện Lệ Thủy) vừa tổ chức lễ nhận nuôi dưỡng các cháu: Trần Văn Tứ, Nguyễn Văn Đạt và Nguyễn Hữu Tiến tại đơn vị.
Ký cam kết trách nhiệm của các bên trong việc phối hợp, hỗ trợ để mô hình “Con nuôi Đồn Biên phòng” đạt được kết quả cao.
Ký cam kết trách nhiệm của các bên trong việc phối hợp, hỗ trợ để mô hình “Con nuôi Đồn Biên phòng” đạt được kết quả cao.
Cháu Trần Văn Tứ (9 tuổi, thôn Nam Tiến, xã Ngư Thủy Nam), cháu Nguyễn Văn Đạt (10 tuổi, ở thôn Thượng Hải, xã Ngư Thủy Trung) và cháu Nguyễn Hữu Tiến (8 tuổi ở thôn Thượng Nam, xã Ngư Thủy Trung) đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Để góp phần hỗ trợ, tạo động lực cho các cháu vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, Đồn Biên phòng Ngư Thủy đã xin nhận nuôi dưỡng đến lúc các cháu hết 15 tuổi. Đồn sẽ bố trí nơi ăn, ở, trích quỹ vốn và đóng góp của cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị để nuôi dưỡng, chi phí ăn học cho các cháu. Đồn cũng sẽ phân công cán bộ, chiến sỹ theo dõi, kèm cặp, dạy bảo, rèn luyện các cháu trong quá trình học tập, sinh hoạt tại đơn vị.
 
Tại buổi lễ, đại diện Đồn Biên phòng Ngư Thủy, chính quyền địa phương, trường học, gia đình các cháu được nhận nuôi đã ký kết trách nhiệm phối hợp, hỗ trợ để mô hình "Con nuôi Đồn Biên phòng" đạt được kết quả cao.
 
An Phương-Tấn Hiếu
(Đài TT-TH Lệ Thủy)