Thị xã Ba Đồn: Cháy siêu thị điện máy, thiệt hại hơn 50 triệu đồng

  • 14:27 | Thứ Bảy, 19/10/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Vào khoảng 5 giờ 30 ngày 19-10, tại phường Ba Đồn (thị xã Ba Đồn) đã xảy ra vụ cháy siêu thị điện máy Dũng Loan làm thiệt hại tài sản hơn 50 triệu đồng, may mắn không có thiệt hại về người.
 
Theo người dân sống quanh khu vực, vào thời điểm trên, họ thấy ngọn lửa bốc lên từ tầng 3 của siêu thị điện máy Dũng Loan, sau đó đám cháy lan rộng xuống tầng 2.
 
Đại tá Phan Mậu Cảnh, Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh cho biết, sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng Công an (PCCC và CNCH) Bắc Quảng Bình đã huy động 4 xe chữa cháy chuyên dụng và 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai các biện pháp khống chế ngọn lửa. Ngoài ra, Công an thị xã Ba Đồn cũng đã huy động 35 cán bộ, chiến sỹ và 2 máy bơm chữa cháy tại chợ Ba Đồn để tham gia dập tắt đám cháy. Sau hơn 2 tiếng, ngọn lửa đã được khống chế.
 
Được sự giúp đỡ của Công an thị xã Ba Đồn và người dân sống quanh khu vực, nhiều hàng hóa, máy móc trong cửa hàng đã được vận chuyển ra bên ngoài. Nghi vấn ban đầu đám cháy xuất phát từ sự cố chập điện. Ước tính thiệt hại tài sản hơn 50 triệu đồng.
 
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra xử lý.
 
Một số hình ảnh ghi lại tại hiện trường vụ cháy: 
Lan Chi